Ricoh được Gartner® xếp hạng trong Magic Quadrant™ 2024 cho Dịch vụ nơi làm việc kỹ thuật số thuê ngoài trong năm thứ tư liên tiếp

27 Thg3 2024

NHẬT BẢN, 27 Tháng 3, 2024 – Ricoh đã được Gartner, Inc. xếp hạng trong Báo cáo Magic Quadrant 2024 cho Nơi làm việc kỹ thuật số thuê ngoài (ODWS). Đây là năm thứ 4 liên tiếp Ricoh được Gartner công nhận trên thị trường ODWS.

Gartner định nghĩa thị trường ODWS là khả năng cần thiết của nhà cung cấp để cung cấp dịch vụ tư vấn, triển khai hoặc hỗ trợ cho người dùng công nghệ cuối sử dụng thiết bị hoặc ứng dụng để tiến hành kinh doanh. 

Gartner đã đánh giá các nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí cụ thể về Tính hoàn thiện của Tầm nhìn và Khả năng Thực thi trong không gian ODWS. Ricoh là một trong 18 công ty nằm trong báo cáo Magic Quadrant này.

Ricoh hỗ trợ lực lượng lao động kết hợp của khách hàng toàn cầu thông qua nhiều giải pháp từ dịch vụ quản lý nơi làm việc đến quản lý tài liệu và tự động hóa quy trình thông minh. Danh mục tích hợp của nó kết nối các khu vực làm việc thực tế, không gian cộng tác ảo và lực lượng lao động từ xa, cho phép các nhóm kết nối, cộng tác và sáng tạo dễ dàng dù họ ở bất cứ đâu.

Takahiro Irisa, Giám đốc cấp cao kiêm Chủ tịch Đơn vị Kinh doanh Dịch vụ Kỹ thuật số Ricoh, Công ty Ricoh, cho biết: “Được Gartner công nhận trong Magic Quadrant này một lần nữa, chúng tôi lại khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra không gian làm việc đặt con người lên hàng đầu nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh và khơi gợi tiềm năng cá nhân. 

Chúng tôi liên tục đầu tư vào các dịch vụ và công nghệ kỹ thuật số của mình để điều chỉnh các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, vì vậy, chúng tôi đặc biệt tự hào về tính hiệu quả của các dịch vụ mà công ty cung cấp. Chúng tôi mong muốn được phát huy dựa trên sự công nhận này khi chúng tôi tiếp tục thúc đẩy trải nghiệm tại nơi làm việc, tự động hóa quy trình và đổi mới công nghệ giúp mọi người thành công trong công việc.”

Nhấp vào đây để tải xuống bản báo cáo miễn phí Gartner Magic Quadrant™ 2024 dành cho Dịch vụ nơi làm việc kỹ thuật số thuê ngoài

Báo cáo Magic Quadrant của Gartner là đỉnh cao của nghiên cứu nghiêm ngặt, dựa trên thực tế ở các thị trường cụ thể. Các nhà cung cấp được xếp thành bốn nhóm: Người lãnh đạo, Người thách thức, Người có tầm nhìn và Người chơi ngách. Nghiên cứu này cho phép bạn tận dụng tối đa phân tích thị trường phù hợp với nhu cầu kinh doanh và công nghệ riêng của bạn.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm của Gartner

Gartner không xác nhận bất kỳ nhà cung cấp, sản phẩm hoặc dịch vụ nào được mô tả trong các ấn phẩm nghiên cứu của mình và không khuyên người dùng công nghệ chỉ chọn những nhà cung cấp có xếp hạng cao nhất hoặc chỉ định khác. Các ấn phẩm nghiên cứu của Gartner bao gồm các ý kiến ​​của tổ chức nghiên cứu của Gartner và không được hiểu là những tuyên bố thực tế. Gartner từ chối mọi bảo đảm, dù rõ ràng hay ngụ ý, đối với nghiên cứu này, bao gồm mọi bảo đảm về khả năng giao dịch hoặc sự phù hợp cho một mục đích cụ thể.

Gartner, Magic Quadrant về Dịch vụ nơi làm việc kỹ thuật số thuê ngoài, của (các) Nhà phân tích: Karl Rosander, Biswajit Maity, Matt Baldino, Andrea Lanzavecchia và Daniel Barros, xuất bản ngày 11 tháng 3 năm 2024.

Báo cáo năm 2022 thay thế ba Magic Quadrant khu vực cho Bắc Mỹ, Châu Âu và khu vực Châu Á/Thái Bình Dương, được gọi là Magic Quadrant cho Dịch vụ quản lý nơi làm việc.

GARTNER là nhãn hiệu đã đăng ký và nhãn hiệu dịch vụ của Gartner và Magic Quadrant là nhãn hiệu đã đăng ký của Gartner, Inc. và/hoặc các chi nhánh của nó ở Hoa Kỳ và quốc tế và được cho phép sử dụng ở đây. Đã đăng ký Bản quyền.