Ricoh Hà Nội: Khai Trương Live Office

13 Thg9 2017Thành phố Hồ Chí MinhNgày 13 tháng 9 nam 2017

Hà Nội, Ngày 13/9/2017 – Công ty TNHH Ricoh Việt Nam (RVN) đã chính thức khai trương Live Office hiện đại tại Hà Nội.

Ricoh đã tăng cường sự hiện diện của mình trên thị trường photo & in ấn bằng cách cung cấp cho các cá nhân và doanh nghiệp  a nhiều thiết bị đa chức năng, máy in, thiết bị in khổ rộng, máy fax, các giải pháp hệ thống mạng và   các dịch vụ liên quan rộng khắp Việt Nam. Ricoh góp phần cải tiến  nơi làm việc bằng việc sử dụng các sản phẩm mới hiện đại, các dịch vụ & công nghệ tiên tiến cho phép nhân viên làm việc hiệu quả hơn.


Văn phòng Ricoh Hà Nội – Khu vực lễ tân


Lễ khai trương văn phòng Ricoh Hà Nội


Toàn thể nhân viên Ricoh Hà Nội & Ban Giám Đốc Điều Hành

Văn phòng kiểu mẫu hiện đại tại Hà Nội với mục đích ngày càng phục vụ tốt hơn cho khách hàng đã đánh dấu một chương mới trên con đường phát triển kinh doanh của Ricoh. Ý tưởng văn phòng kiểu mẫu hiện đại của Ricoh là một mô hình văn phòng với môi trường làm việc an toàn, sáng tạo và thân thiện với môi trường nhờ vào việc sử dụng các thiết bị văn phòng hiện đại nhất, những phần mềm công nghệ tiên tiến nhất. Nhờ vào đó việc trao đổi thông tin giữa các nhân viên sẽ đạt hiệu quả cao và các nhân viên sẽ làm việc tốt nhất.

Lễ khai mạc văn phòng kiểu mẫu hiện đại tại Hà Nội đã diễn ra trong không khí trang trọng & mang đến nhiều ngạc nhiên cho nhân viên & các khách mời.

“"Hôm nay, chúng tôi tự hào giới thiệu với mọi người khái niệm văn phòng hoàn toàn mới của chúng tôi tại Việt Nam: “Văn Phòng Kiểu Mẫu Hiện Đại”. Chúng tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi về phong cách làm việc mới của Ricoh và thúc đẩy mô hình “Nâng tầm môi trường làm việc kỷ nguyên số”. Chúng tôi mong muốn  khách hàng trải nghiệm những công nghệ mới nhất với các loại máy và thiết bị văn phòng của Ricoh . Chúng tôi mong rằng việc sử dụng hằng ngày các máy móc và công nghệ tiên tiến này có thể giúp khách hàng làm việc hiệu quả hơn và đạt được những mục tiêu kinh doanh của mình"”– ông Yuichi Hosoda– Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ricoh Việt Nam cho biết.

Ông Kazuhisa Goto, Giám đốc điều hành của Ricoh khu vực Đông Nam Á cho biết: "Năm nay, Tập đoàn Ricoh tập trung vào mô hình làm việc “Nâng tầm môi trường làm việc kỷ nguyên số”. Đó là một định hướng toàn cầu của tập đoàn Ricoh với mục tiêu cải thiện môi trường làm việc, để mỗi cá nhân làm việc thông minh hơn và hiệu quả hơn.

Ông Hosoda nói thêm, “Chúng tôi tin tưởng vào giá trị của khách hàng ’s và tin tưởng rằng các công nghệ tiên tiến của Ricoh sẽ giúp khách hàng đạt được hiệu quả kinh doanh ở mức cao nhất”.


Nơi làm việc linh hoạt của nhân viên

Thông tin Live Office

TênCông ty TNHH Ricoh Việt Nam – Văn phòng Hà Nội
Địa điểm Văn PhòngTầng 12, Toà nhà VPI, 167 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Sản Phẩm Kinh DoanhThiết bị văn phòng, vật tư hỗ trợ, các sản phẩm và dịch vụ khác có liên quan
Điện thoại+84 4 3971 1091
Fax+84 4 3971 1130

Về Ricoh

Ricoh là một công ty công nghệ toàn cầu chuyên về thiết bị hình ảnh văn phòng, giải pháp in ấn sản phẩm, hệ thống quản lý tài liệu và dịch vụ công nghệ thông tin. Trụ sở chính của Ricoh được đặt tại Tokyo.Tập đoàn Ricoh hoạt động tại khoảng 200  quốc gia và khu vực. 

Vào tháng 11 năm 2011, Tập đoàn Ricoh đã thành lập Công ty TNHH Ricoh Việt Nam tại Thành phố Hồ  Chí Minh, Việt Nam - công ty bán hàng thứ 11 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. 

Kể từ đó, Ricoh Việt Nam đã được mở rộng hoạt động tại hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội và thông qua các nhà phân phối địa phương để phát triển kinh doanh tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết tại:

www.Ricoh.com

 www.facebook.com/RicohVietnam