Ricoh mở rộng vai trò dẫn đầu trong việc đồi mới công nghệ in phun với việc thêm công nghệ mực in đỉnh cao vào nền tảng in hiện tại và tương lai

28 Thg2 2018

Singapore, 28/02/2018 - Ricoh Asia Pacific vừa thông báo một bước tiến trên hành trình trở thành công ty về công nghệ mực in phun tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Ý thức được rằng các ngành nghề in công nghiệp luôn luôn đòi hỏi nhiều hơn từ các công ty công nghệ in kỹ thuật số, đặc biệt là các giải pháp mực in phun, Ricoh hôm nay xin thông báo sự phát triển của một công nghệ mực in mới. Loại mực in mới này sẽ sớm có mặt trên thị trường như một lựa chọn thêm cho các khách hàng hiện tại và trong tương lai, trên nền tảng máy in phun, cuộn liên tục Pro™ VC60000.

Ricoh thông báo công nghệ mực in mới cho nền tảng máy in phun, cuộn liên tục Pro™ VC60000. Với công nghệ mực in mới này, Ricoh đang hướng tới việc đóng góp cải tiến các khả năng đa dạng trong danh mục máy in phun công nghiệp mà hãng đang dẫn đầu. Từ nay trở đi khách hàng sẽ được hưởng lợi ích nhờ vào kinh nghiệm của Ricoh trong điều chỉnh công nghệ đầu in dạng sóng và hóa học về mực in từ hàng thập niên qua. Bằng việc sử dụng các loại mực mới này, khách hàng sẽ nhận biết được ngay lập tức các lợi ích then chốt:

- Các loại mực được thiết kế để in trực tiếp trên các loại giấy tráng phủ truyền thống của in offset không có in lót. Kết quả là hệ thống in sẽ linh động và kinh tế hơn, đồng thời giảm thiểu sự phức tạp.

- Bằng việc cải tiến mới nhất mực in pigment, khách hàng tiếp tục thụ hưởng cao nhất độ bền, khả năng kháng nước, và độ tin cậy cao của đầu in, tương tự như các loại mực in hiện tại của Ricoh. Khi không gian màu được cải tiến sẽ làm tăng số lượng các loại ứng dụng khác nhau và được hỗ trợ để màu sắc sống động hơn và màu đen thẳm hơn.

- Tốc độ in trên các vật liệu tráng phủ sẽ tăng lên để hỗ trợ số lượng in nhiều hơn (bao gồm sự chuyển dịch từ in offset sang in kỹ thuật số), giúp sản phẩm in ấn được đưa ra thị trường nhanh hơn nhằm phục vụ cho các chương trình tiếp thị mới.

"Với việc ứng dụng các giải pháp in phun công nghiệp của Ricoh, các khách hàng của chúng tôi đã và đang rất thành công. Họ đều tiếp tục đồng hành cùng Ricoh trong việc phát triển công nghệ mới. Công nghệ mới này giúp củng cố các giải pháp phần mềm mà khách hàng đã đầu tư, đồng thời mở ra các hướng tăng trưởng rõ ràng hơn cho họ trong tương lai", theo ông Eef de Ridder, Giám đốc In Thương mại của Commercial & Industrial Printing Group, Ricoh Europe."

"Tương lai của Ricoh, cũng như tương lai của khách hàng chúng tôi, được gắn kết trong một cơ hội chung trong việc hiểu các yêu cầu của thị trường và các giải pháp cần thiết cho sự tăng trưởng kinh doanh. Các loại mực in mới của Ricoh là ví dụ tuyệt vời cho sự đổi mới, giúp hướng đến các cơ hội kinh doanh thực tiễn nhờ vào màu sắc được cải tiến, tốc độ sản xuất nhanh chóng hơn, và cho phép việc sử dụng các loại giấy thông dụng trong không gian in thương mại."

Quý khách cũng có thể liên hệ các đại diện bán hàng của chúng tôi tại địa phương để biết thêm thông tin.

|Về Ricoh|

Có trụ sở chính tại Tokyo, tập đoàn Ricoh đang hoạt động tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong năm tài khóa kết thúc vào tháng 3 năm 2017, tập đoàn Ricoh đã đạt được lợi nhuận kinh doanh vào khoảng 2,028 tỷ yên Nhật (xấp xỉ 18,2 tỷ đô-la Mỹ).