Ricoh Việt Nam và kế hoạch ứng phó trong mùa dịch Covid-19

23 Thg3 2020

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác

Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới Coronavirus (COVID-19) gây ra trên toàn thế giới và tại Việt Nam, Công ty TNHH Ricoh Việt Nam chúng tôi nhận thức rõ tính cấp bách của dịch bệnh lần này. Đối với chúng tôi, việc giữ an toàn và sức khỏe của nhân viên, khách hàng, đối tác kinh doanh, nhà cung cấp và cộng đồng luôn được đặt lên hàng đầu.

Công ty Ricoh Việt Nam đã xây dựng Kế hoạch ứng phó nhằm đảm bảo hoạt động công ty được liên tục trong giai đoạn này kể cả trong các tình huống có sự cố. Kế hoạch bao gồm các qui định sau:

  • Tất cả các chuyến công tác nước ngoài hay các hoạt động qui tụ nhiều người trong công ty đều bị hủy
  • Hạn chế tối đa việc tổ chức các sự kiện, hủy hay chuyển thành sự kiện online nếu có thể
  • Các phòng ban vận hành được chia thành 02 nhóm nhân viên thay phiên nhau làm ở nhà và tại công ty, không trực tiếp gặp mặt trong thời gian ít nhất 14 ngày để tránh khả năng lây nhiễm (nếu có)
  • Nhóm nhân viên văn phòng được khuyến khích làm việc tại nhà
  • Toàn thể nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn của Bộ Y Tế Việt Nam 
  • Hiện tại, các bộ phận sản xuất, kho vận và vận hành của chúng tôi vẫn làm việc bình thường. Một số vật liệu/ linh kiện có thể giao trễ do ảnh hưởng nguồn hàng từ Trung Quốc, nhưng công ty Ricoh Việt Nam sẽ nỗ lực đảm bảo dịch vụ và cung ứng đến khách hàng tốt nhất có thể.

    Công ty Ricoh Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ diễn biến của dịch bệnh COVID-19 và thực hiện các giải pháp kịp thời, phù hợp để bảo vệ an toàn cũng như đảm bảo duy trì hoạt động của khách hàng, đối tác và các bên liên quan.

    Chúng tôi chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Ricoh Việt Nam và luôn lạc quan tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.

    Trân Trọng,

    YUICHI HOSODA

    Tổng Giám Đốc