Ngày Hành Động Vì Môi Trường - Lan Tỏa Tinh Thần "Xanh"

by Ricoh Vietnam05 Thg6 2020Tp. Hồ Chí Minh9:00 AM - 12:00 PM

Giới thiệu chung

Cùng với tinh thần hướng đến những hành động tích cực cho môi trường, tháng 6 hàng năm, Ricoh Group đều tổ chức các hoạt động nhằm nhắc nhớ Ricoh Global SDGs Actions. Đây là một chương trình kéo dài suốt tháng 6, mục đích nhằm khuyến khích các thành viên của Ricoh Group trên khắp thế giới nghĩ về việc đạt được mục tiêu SDGs và hành động thống nhất trên toàn cầu. Trong số 17 mục tiêu SDGs, Tập đoàn Ricoh tập trung vào 8 mục tiêu hướng đến việc giải quyết các vấn đề xã hội thông qua hoạt động kinh doanh.

Bằng cách chia sẻ những thông tin và kinh nghiệm về hành động vì môi trường tại các sự kiện trên toàn thế giới, cũng như kết hợp với quý khách hàng và toàn xã hội, chúng tôi hy vọng rằng, với những nổ lực này, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu quan trọng là hướng đến đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.

 

Hoạt động chính

 

Để lan tỏa „Tinh thần xanh“ của Ricoh, bên cạnh ccas sự kiện trực tuyến và hình ảnh trên mạng xã hội, chúng tôi cũng đã tổ chức sự kiện tại tòa nhà E-town Central vào ngày 5 tháng 6 năm 2020. Tại sự kiện, chúng tôi đã thu hút sự tham gia của nhiều tổ chức và các công ty khác nhau. Bằng việc cam kết hành động vì môi trường trên website, cũng như chia sẻ những hành động này trên mạng xã hội, tinh thần vì môi trường ngày càng được lan rộng hơn nữa, hướng đến một xã hội tốt đẹp hơn.