Giữ vững sự nhanh nhẹn trong
Môi trường làm việc kỹ thuật số

Staying Agile in a Digital Workplace

Cách chúng ta làm việc đã được thay đổi vĩnh viễn. Khi càng nhiều tổ chức tiếp nhận mô hình nơi làm việc kỹ thuật số, nhu cầu cho các nội dung và cộng tác hiệu quả hơn đã trở thành yếu tố thay đổi cục diện quan trọng.

Các công cụ nội dung và cộng tác hiện đại cho phép bạn có thể:

  • Sáng tạo và chia sẻ nội dung dễ dàng và hiệu quả từ bất kỳ đâu
  • Tạo điều kiện cho giao tiếp và cộng tác giữa các thành viên
  • Giữ ngăn nắp và theo dõi các phiên bản và thay đổi
  • Huy động cộng tác trong môi trường làm việc tích hợp
  • Giảm thiểu và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Callout blue
54%
Thiết kế công việc lấy con người làm trung tâm với trải nghiệm làm việc linh hoạt, cơ hội cộng tác có chủ đích và quản lý đồng cảm, có thể tăng hiệu suất của nhân viên lên tới 54%.

Lấp đầy khoảng trống
và Huy động
Cộng tác nhân viên

Theo báo cáo của Gartner năm 2022, các công cụ nội dung và cộng tác cung cấp một giải pháp đơn giản cho nhân viên có thể dùng và chia sẻ nội dung bên trong lẫn bên ngoài tổ chức. Trong khi các công cụ này có thể được dùng để cộng tác với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp, nó còn cung cấp tính năng bảo mật và kiểm soát quyền riêng tư mạnh mẽ.

Giải pháp Nội dung và Cộng tác Ricoh bao gồm, nhưng không giới hạn đến, Dịch vụ Nội dung, Quản lí tệp ghi, Mạng nội bộ và Teams, và Ghi trữ thông minh. Các công cụ này giúp bạn thu hẹp khoảng cách giữa các nhà sáng tạo nội dung khác nhau và cộng tác, khi nó cung cấp một nền tảng trung tâm cho giao tiếp và chia sẻ nội dung.

Với công nghệ cộng tác phù hợp, các đội làm việc kết hợp có đến:

Green ribbon 
70%
có khả năng nhanh nhẹn và linh hoạt
Green ribbon 
66%
cảm thấy thoải mái trong vai trò của họ
Green ribbon 
67%
làm việc không đồng bộ thành thạo hơn

Gartner, 2021



Đơn giản hoá
Quản lí nội dung
Với giải pháp của Ricoh

Với giải pháp Nội dung và Cộng tác toàn diện, bạn có thể tập trung hoá và bảo mật nội dung trong khi cho phép đội của bạn làm việc với nhau hiệu quả—đồng thời đáp ứng đủ yêu cầu quản trị và tuân thủ của bạn.

Giải pháp Nội dung và Cộng tác đồng thời giúp nhà sáng tạo nội dung và người phụ trách có thể dễ dàng tìm, quản lí và chia sẻ thông tin khắp các đội và khắp các vị trí. Các giải pháp cốt lõi bao gồm Dịch vụ Nội dung, Quản lí hồ sơ, Ghi trữ thông minh và Mạng nội bộ và Teams.


Giải pháp Nội dung và Cộng tác của chúng tôi


Dịch vụ Nội dung

Dữ liệu từ IDC cho thấy các chuyên gia dữ liệu mất 50% thời gian của họ mỗi tuần—30% để tìm thông tin và thêm 20% cho các công việc trùng lặp. Sắp xếp thông minh và tập trung hoá sự truy cập đến dữ liệu doanh nghiệp quan trọng nâng cao sự cộng tác và loại bỏ cấu trúc Silo. Nói ngắn gọn, Dịch vụ Nội dung số hoá, kiểm soát và tự động hoá dòng chảy của thông tin phi cấu trúc trong một công ty.

Content servicesGreen ribbon
Records ManagementGreen ribbon

Quản lý hồ sơ

Ricoh loại bỏ gánh nặng của công việc quản lý hồ sơ cho các người dùng cuối. Dễ dàng ứng dụng các điều lệ tự động hoá trong quản lý vòng đời nội dung của bạn, từ sáng tạo đến lưu trữ đồng thời đáp ứng đủ tiêu chuẩn quản trị và kỷ luật.

Ghi trữ thông minh

Ghi trữ thông minh nhận dạng và trích xuất thông tin quan trọng từ giấy và cho ra tài liệu số. Mở khoá thông tin và insight bị giấu kín trong thông tin phi cấu trúc bằng các công nghệ không can thiệp như RPA và AI nhằm loại bỏ quy trình thủ công, tự động hoá quy trình làm việc và nâng cao năng suất

Intelligent CaptureGreen ribbon
Intranet and TeamsGreen ribbon

Mạng nội bộ và Team

Mạng lưới nội bộ là một phần quan trọng trong bất kỳ tổ chức nào. Xây dựng một mạng lưới nội bộ hiện đại và xã hội để thông báo và khuyến khích hoạt động của nhân viên. Tích hợp nội dung nhắm mục tiêu, nội dung đa ngôn ngữ, gắn kết nhân viên, game hoá và các tính năng xã hội tích hợp hoàn toàn cùng Microsoft 365 và SharePoint Online.

Đoạt lại quyền kiểm soát của Microsft Teams và nâng cao trải nghiệm người dùng với cơ cấu quản trị sẵn sàng để thiết lập, bảo đảm các tập tục IT tốt nhất, tự động hoá quản lý vòng đời, và phê duyệt tạo mới Teams. Cung cấp nhân viên của bạn với thư viện Teams mẫu, nâng cao tìm kiếm và điều hướng, đặt bàn linh hoạt và ứng dụng vi mô được cấu hình sẵn.

Tại sao là Ricoh?

Ricoh là nhà cung cấp hàng đầu của các dịch vụ số, tự động hoá quy trình, quản lí thông tin được thiết kế để hỗ trợ quá trình chuyển đổi số và tối ưu hoá hiệu năng của doanh nghiệp. Được hỗ trợ bởi 85 năm lịch sử trong ươm mầm kiến thức và nuôi dưỡng tiềm năng doanh nghiệp, Ricoh tăng cường tạo hoá của môi trường làm việc kỹ thuật số, tận dụng đối tác tân tiến và công nghệ, cung cấp chuyên môn và dịch vụ cho phép các cá nhân có thể làm việc thông minh hơn từ bất cứ đâu.

Cách chúng tôi tạo ra giải pháp Quy trình làm việc và Tự động hoá

Icon - advisory

Tư vấn và Thiết kế

Chúng tôi làm việc với khách hàng để hiểu được mục tiêu doanh nghiệp và rào cản của họ

Icon - build

Xây dựng và Triển khai

Chúng tôi xây dựng giải pháp đúng nhất và triển khai thành công để tối ưu hoá sự chuyển đổi

Icon - manage

Quản lí và Hỗ trợ

Chúng tôi chủ động quản lí và hỗ trợ môi trường công nghệ và các giải pháp được triển khai.

Recommended resources for you

Business couple in warehouse looking at tablet.
Article

7 Mẹo - Tiến gần hơn đến không giấy

Nhận diện các thử thách quản lí nội dung hiện tại của bạn và tìm hiểu cách sử dụng lưu trữ đám mây, khuyến khích mục tiêu bền vững, năng suất và giảm thiểu chi phí.

3 creatives looking at stickie notes on glass window.
Article

Tại sao lại chọn giải pháp Nội dung và Cộng tác

Làm cách nào để giữ động lực cho nhân viên của bạn và đảm bảo năng suất khi làm việc? Bí mật nằm ở các ứng dụng tích hợp quản lý nội dung có thể đồng bộ hoá quy trình, tài liệu và dữ liệu.

Đối tác chính của chúng tôi

Ricoh
Ricoh
Ricoh
Ricoh
Ricoh
Ricoh
Ricoh
Ricoh
Ricoh
Ricoh
Ricoh
Ricoh
Ricoh
Liên Hệ
Trò chuyện cùng chuyên gia Hybrid Workplace

Liên hệ với Ricoh Việt Nam và tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp kiến tạo ra mới trường làm việc kết hợp cho doanh nghiệp.

Hãy kết nối