Đường lối Ricoh
Triết lý doanh nghiệp toàn cầu
Nguyên tắc chỉ đạo và triết lý quản lý của chúng tôi là nền tảng cho cách chúng tôi kinh doanh - Đường lối Ricoh. Trong một thế giới nơi kinh doanh và công nghệ phát triển nhanh chóng, việc ra quyết định của chúng tôi được củng cố bởi một khuôn khổ rõ ràng là đặt con người lên hàng đầu.
Nguyên tắc sáng lập
Tinh thần bắt nguồn từ ba Tình yêu lớn bởi Ichimura Kiyoshi, Người Sáng Lập
“Hãy yêu cộng đồng láng giềng xung quanh bạn”
“Hãy yêu đất nước của bạn”
“Hãy yêu công việc của bạn”
Sứ mệnh, Tầm nhìn và Giá trị
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tại Ricoh, chúng tôi trao quyền cho các cá nhân, giúp họ tìm thấy Sự tròn đầy và vẹn toàn qua Công việc bằng cách thấu hiểu và thay đổi cách thức làm việc, nhằm khai phóng tiềm năng, thúc đẩy sự sáng tạo và hiện thực hóa một tương lai bền vững.
Các giá trị cốt lõi
- KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM
Đứng trên lập trường của khách hàng để hành động - ĐAM MÊ
Tiếp cận mọi vấn đề một cách tích cực và có chủ đích - GEMBA
Tìm hiểu và cải thiện các vấn đề phải xuất phát từ thực tế - ĐỔI MỚI
Vượt qua trạng thái hiện tại để tạo nên những giá trị không giới hạn - TINH THẦN LÀM VIỆC NHÓM
Tôn trọng tất cả các bên liên quan và cùng kiến tạo nên giá trị - TINH THẦN CHIẾN THẮNG
Thành công bằng việc chấp nhận những thử thách thông qua lòng dũng cảm và sự sáng suốt - ĐẠO ĐỨC VÀ CHÍNH TRỰC
Luôn hành động với sự trung thực và trách nhiệm
Để biết thêm thông tin cơ bản, vui lòng đọc thông cáo báo chí đính kèm.
Tin tức & Sự kiện
Đang cập nhật
- 23Thg1
Ricoh được xếp hạng là công ty sản xuất máy tính và thiết bị ngoại vi hàng đầu và giữ vị trí thứ 51 trong số 100 Tập đoàn Bền vững nhất Toàn cầu năm 2025
- 16Thg1
Ricoh được vinh danh là đơn vị dẫn đầu trong IDC MarketScape năm 2024 về Dịch vụ in ấn và tài liệu được quản lý trên nền tảng đám mây Bản cứng
- 06Thg1
Ricoh named third largest in audio visual integrator list by SCN for two consecutive years
- 24Thg12
Ricoh được đưa vào Chỉ Số Bền Vững Thế Giới của Dow Jones trong năm thứ năm liên tiếp.