Kích hoạt Môi trường làm việc của
Hôm nay ngày mai

Công việc kết hợp đang thay đổi đáng kể cách các tổ chức quản lý không gian vật lý. Những cách làm việc mới đang đòi hỏi những cách suy nghĩ mới về môi trường làm việc hiệu quả nhất.

Trong khi văn phòng vật lý vẫn ở đây, các nhóm ngày càng dựa vào môi trường năng động và linh hoạt hỗ trợ quá trình chuyển đổi dễ dàng sang làm việc kết hợp – nơi cộng tác có thể phát triển cả tại chỗ và từ xa.

Thách thức là thiết kế một môi trường làm việc phát triển theo cách nhóm của bạn gặp gỡ, giao tiếp và cộng tác, đồng thời thích ứng với cách họ sẽ làm việc trong tương lai. Kích hoạt môi trường làm việc của ngày mai, ngay hôm nay bằng cách giải phóng toàn bộ tiềm năng của không gian làm việc của bạn.

 

Callout blue
66%
các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đang nghĩ đến việc thiết kế lại không gian vật lý để phù hợp với môi trường kết hợp
— Chỉ số xu hướng công việc năm 2021 của Microsoft

 


Làm cho môi trường làm việc của bạn sẵn sàng cho ngày mai

Reduce Cost

Giảm chi phí mặt bằng, văn phòng và thiết bị, v.v.

Employee experience

Mang lại trải nghiệm liền mạch cho nhân viên

Ways of Working

Điều chỉnh cách làm việc không hiệu quả

Concept of building split open to reveal interior
Offer Insights

Cung cấp thông tin chi tiết và xu hướng dữ liệu để sử dụng không gian được tối ưu hóa

Hybrid Work

Cung cấp quá trình chuyển đổi dễ dàng sang công việc kết hợp

Team Collaboration

Điều chỉnh cách làm việc không hiệu quả


Callout blue
54%
Thiết kế công việc lấy con người làm trung tâm — có trải nghiệm làm việc linh hoạt, cơ hội hợp tác có chủ ý và quản lý đồng cảm — có thể tăng hiệu suất của nhân viên lên tới 54%.
— 2022 Gartner Inc

Nền tảng của bạn cho môi trường làm việc trong tương lai

Các nền tảng nâng cao môi trường làm việc hiện đại cung cấp các công cụ và thông tin chi tiết bạn cần để tối ưu hóa chức năng không gian làm việc đồng thời quản lý chi phí. Thiết kế lại, tích hợp và hỗ trợ môi trường làm việc kết hợp của bạn bằng phương pháp tiếp cận toàn diện sẽ giúp nuôi dưỡng sự gắn kết của nhân viên, tạo điều kiện thuận lợi cho cách làm việc năng động hơn và giúp bạn đạt được mức hiệu suất mới.


Cho phép các doanh nghiệp tạo ra một môi trường làm việc kết hợp năng động và hiệu quả với trải nghiệm nhân viên hạng nhất

Nếu nhu cầu của doanh nghiệp và nhân viên của bạn đang thay đổi nhanh hơn mức mà môi trường làm việc của bạn có thể theo kịp, thì bạn không đơn độc. Đầu tư vào nền tảng trải nghiệm tại môi trường làm việc sẽ mang lại cổ tức phong phú. Giữ cho nhân viên được kết nối và gắn kết—tối đa hóa năng suất và tiềm năng hàng ngày của họ.

 

Callout blue
13%
Một cuộc khảo sát của Gartner tiết lộ rằng chỉ có 13% nhân viên hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm của họ.
— 2022 Gartner Inc

 

RICOH Spaces cho phép bạn phản ứng với những thay đổi trong cách mọi người làm việc, vì vậy bạn có thể mang lại trải nghiệm liền mạch cho nhân viên ngay bây giờ và trong tương lai.

Đưa quản lý môi trường làm việc dưới một mái nhà tích hợp các hoạt động như đặt bàn, quản lý phòng họp, tìm đường, v.v. – duy trì trải nghiệm văn phòng thực tốt nhất và kết hợp liền mạch với tính năng làm việc từ xa tốt nhất.

RICOH Spaces – nền tảng trải nghiệm nhân viên tại môi trường làm việc của bạn – mở ra những hiểu biết sâu sắc và khả năng cần thiết để điều chỉnh những cách làm việc không hiệu quả, cải thiện sự hợp tác và giảm chi phí – chuẩn bị cho doanh nghiệp của bạn cách thức hoạt động vào ngày mai.


Kết nối với Smart
Nền tảng trải nghiệm tại môi trường làm việc

RICOH Spaces là một nền tảng nâng cao trải nghiệm môi trường làm việc được lưu trữ trên đám mây được thiết kế để tối ưu hóa doanh nghiệp của bạn, với các lĩnh vực như đặt bàn, đặt chỗ, tìm đường, thông tin chi tiết về không gian làm việc, v.v.

RICOH Spaces cho phép bạn dễ dàng thích nghi với trạng thái bình thường mới ở nhiều cấp độ khác nhau


Nâng cao trải nghiệm của nhân viên

Phát triển tiềm năng môi trường làm việc của bạn theo thời gian với một nền tảng có thể mở rộng. RICOH Spaces mang đến cho bạn môi trường làm việc của ngày mai, ngay hôm nay bằng cách nâng cao trải nghiệm môi trường làm việc của nhân viên và cho phép bạn thiết kế lại không gian làm việc của mình để tận dụng tối đa và tăng năng suất.

Quản lý bàn

Quản lý bàn làm việc của bạn với các sơ đồ tầng tương tác, hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Bạn có thể chỉ định bàn làm việc cho người/nhóm, đặt chính sách, ví dụ: có thể đặt bàn trước bao nhiêu ngày, tìm bàn có khoanh vùng và đăng ký QR.

Wayfinding

Làm cho môi trường làm việc của bạn trở nên sôi động hơn và mang nó vào cuộc sống với Wayfinding, mang đến sự linh hoạt để xem sơ đồ tầng trực tiếp và đặt tài nguyên trực tiếp từ màn hình khổ lớn đặt trong văn phòng của bạn.

Yêu cầu dịch vụ

Tạo và quản lý các yêu cầu dịch vụ và quyết định những tùy chọn nào khả dụng khi được yêu cầu. Có thể lên lịch các hành động tự động, chỉ định và hạn chế các dịch vụ ở một số khu vực nhất định.

Quản lý phòng

Quản lý tất cả các phòng họp của bạn thông qua một ứng dụng. Bạn có thể định cấu hình tất cả các vị trí, phòng họp, bàn làm việc, v.v., tất cả ở một nơi. Sử dụng các bảng để đặt phòng có sẵn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng bộ hóa với lịch và tài nguyên Office 365, tạo và quản lý các không gian không phải O365, dễ dàng xem tính khả dụng của không gian trên sơ đồ tầng trực quan và đặt chính sách đăng ký linh hoạt.

Internet of Things (IoT)

Thêm công nghệ cảm biến IoT mới nhất để có dữ liệu chi tiết, theo thời gian thực về không gian của bạn. Bạn có thể nhanh chóng xem không gian có sẵn trên sơ đồ tầng trực quan, dễ dàng đồng bộ hóa với các thiết bị Microsoft Teams và tích hợp với O365 để dự đoán mức sử dụng không gian dự kiến.

Bảng hiệu kỹ thuật số

Truyền tải thông điệp có ý nghĩa từ không gian thông minh và thông tin liên lạc nội bộ đến màn hình kỹ thuật số của bạn. Quản lý mạng lưới màn hình của bạn từ mọi nơi và hiển thị bảng thông tin dữ liệu theo thời gian thực một cách an toàn từ các nguồn, chẳng hạn như Power BI.

Quản lý khách truy cập

Tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời, tăng tính bảo mật và năng suất của nhân viên. Nhận quyền truy cập vào nhật ký khách truy cập quản trị viên đầy đủ và xem có bao nhiêu khách truy cập trên trang web và dễ dàng xem tính khả dụng của không gian.

Ứng dụng di động

Đặt môi trường làm việc trong tầm tay của bạn, trao quyền cho nhân viên đặt phòng, bàn làm việc, tạo yêu cầu dịch vụ, v.v. khi đang di chuyển.

Thông tin chi tiết về không gian làm việc

Hiểu cách môi trường làm việc của bạn đang được sử dụng và điều chỉnh những cách làm việc không hiệu quả, cải thiện sự hợp tác và thậm chí, giảm chi phí.


RICOH Spaces có thể được điều chỉnh theo quy mô doanh nghiệp của bạn khi nó phát triển

 

Đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp bằng cách mở rộng quy mô các giải pháp khi doanh nghiệp của bạn phát triển, thực hiện hành trình linh hoạt và hiệu quả về chi phí, đồng thời mang lại kết quả kinh doanh, cho phép doanh nghiệp:

Streamline productivity

Hợp lý hóa năng suất và tăng cường cộng tác

Reduce risk

Giảm rủi ro

Workplace Digital Experience

Nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số tại môi trường làm việc

Team Collaboration

Giải quyết các yêu cầu về Cơ sở vật chất và CNTT đầy thách thức và tốn thời gian

True ROI

Nhận ra lợi tức đầu tư tích cực


Tại sao là Ricoh?

RICOH Spaces mang đến một môi trường làm việc kết hợp năng động và hiệu quả với trải nghiệm khách hàng và người dùng hạng nhất. Chúng tôi hỗ trợ làm việc kết hợp trong khi nắm bắt phân tích tại môi trường làm việc rộng lớn, cho phép các tổ chức đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thời gian thực.

Với khả năng toàn cầu của Ricoh, chúng tôi cung cấp một nền tảng cấp doanh nghiệp, với phần cứng và dịch vụ cần thiết, cho một giải pháp chìa khóa trao tay đích thực. RICOH Spaces là một nền tảng trải nghiệm tại môi trường làm việc rất năng động được tạo ra để giải quyết các thách thức kinh doanh trong thế giới thực và thực hiện điều này bằng cách cung cấp:

global platform

Một nền tảng toàn cầu được hỗ trợ bằng nhiều ngôn ngữ có thể được phân phối ở mọi nơi trên thế giới

friendly and intuitive

Một thiết kế trải nghiệm người dùng thân thiện và trực quan

roadmap guided by our customer feedback

Lộ trình được hướng dẫn bởi phản hồi khách hàng của chúng tôi và có sẵn công khai

4

Công nghệ đám mây mới nhất cung cấp một nền tảng liền mạch và có thể mở rộng trên toàn cầu

5

Thu thập dữ liệu mở rộng giúp nâng cao trải nghiệm tại môi trường làm việc và mang lại ROI thực sự

6

Tích hợp đối tác cho phép tiếp cận một nhà cung cấp duy nhất với Ricoh là đối tác chính.

Tìm hiểu thêm về

5 people in a meeting and one virtually presumably via hybrid workplace
Article

7 cách để đáp ứng kỳ vọng của nhân viên trong một môi trường làm việc kết hợp

Với những thay đổi do đại dịch trong mô hình làm việc, ngày càng có nhiều người ưa thích làm việc từ xa hoặc một nơi làm việc kết hợp đang thu hút được sự quan tâm của các nhân viên.

A person working remotely through a digital workplace platform
Article

Cách làm cho mô hình kết hợp hoạt động cho doanh nghiệp của bạn

Khi đại dịch hoành hành thế giới, điều bắt đầu là sự sắp xếp công việc linh hoạt để đáp ứng nhu cầu kinh doanh trong thời kỳ khủng hoảng …

Business meeting with 5 people in meeting room
Case Study

CBI hợp tác với Ricoh để tạo ra không gian làm việc hiện đại, năng suất cao

Tìm hiểu cách CBI sử dụng các công cụ kỹ thuật số sáng tạo của Ricoh để chuyển đổi thành không gian làm việc hiện đại và thúc đẩy hiệu quả tại nơi làm việc.

Business man thinking
Case Study

VISMA | RAET: Đặt chỗ và quản lý nơi làm việc trực tuyến

Khi Visma | Khi Raet cần cải tạo văn phòng của mình, họ đã tìm đến RICOH Spaces để tìm kiếm một giải pháp cho phép họ chuyển đổi sang một nơi làm việc kỹ thuật số.

easyJet plane
Case Study

easyJet lên kế hoạch cho tương lai hợp tác với Ricoh

easyJet cần tìm cách triển khai các sáng kiến ​​chuyển đổi không gian làm việc của mình. Đọc nghiên cứu điển hình để tìm hiểu cách họ lên kế hoạch cho tương lai làm việc với Ricoh.

Ricoh
Liên Hệ
Trò chuyện cùng chuyên gia Hybrid Workplace

Liên hệ với Ricoh Việt Nam và tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp kiến tạo ra mới trường làm việc kết hợp cho doanh nghiệp.

Hãy kết nối