Ricoh Hợp Tác Chiến Lược Cùng Cisco Tăng Cường Môi Trường Làm Việc Kỹ Thuật Số

26 Thg2 2019

Triển khai toàn cầu các giải pháp điện toán đám mây ngày một đơn giản và an toàn.

Công ty TNHH Ricoh (Chủ tịch và Giám đốc điều hành: Yoshinori Yamashita; trụ sở chính: Ota-ku, Tokyo; "Ricoh") và Cisco Systems G.K. (Chủ tịch và Tổng giám đốc: Dave West; trụ sở chính: Minato-ku, Tokyo; "Cisco") đã công bố một hợp tác chiến lược toàn cầu giữa hai bên trong việc cung cấp các giải pháp lưu trữ đám mây để đẩy mạnh không gian làm việc theo hướng kỹ thuật số hóa

Các giải pháp được phát triển dựa trên ba yếu tố: đám mây, kết nối mạng, và dịch vụ để thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và cải thiện năng suất.

Các công ty đang phải đối mặt với những thách thức lớn trong việc cải tiến năng suất khi sử dụng các công nghệ kỹ thuật số mới nhất như trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet of Things (IoT). Nhiều công ty hiện đang áp dụng các cách thức làm việc mới, ngày càng đa dạng mà không bị hạn chế bởi địa điểm hoặc thời gian.

Trong bối cảnh hiện nay, nhiều mối đe dọa về bảo mật như truy cập trái phép và rò rỉ thông tin ngày càng trở nên nguy hiểm và tinh vi. Để giải quyết những vấn đề này đòi hỏi trình độ chuyên môn và chi phí lớn. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ không đủ khả năng để tuyển dụng riêng một vị trí quản trị viên Công nghệ thông tin cũng như các doanh nghiệp lớn hơn thì quy mô trải rộng cũng cần một giải pháp để duy trì và quản lý một môi trường làm việc công nghệ an toàn, đơn giản hơn với chi phí thấp.

Vào đầu năm nay tháng 1 năm 2019, Ricoh tự hào cho ra mắt dòng máy in Đa chức năng Thông minh thế hệ mới RICOH IM C Series đi cùng với nền tảng đám mây Tích hợp Thông minh RICOH – RICOH Smart Integration. Từ đây, sự kết nối máy in đa chức năng và các thiết bị văn phòng khác chưa bao giờ dễ dàng đến thế dựa trên dịch vụ đám mây mới nhất này, qua đó hỗ trợ việc gắn kết nhân viên, mang đến phương thức làm việc thông minh, hiệu quả hơn tới khách hàng trong một không gian làm việc kỹ thuật số

Hơn 250 nhà nghiên cứu thuộc nhóm nghiên cứu bảo mật Talos của Cisco đã tiến hành thu thập thông tin về mối đe dọa và cải thiện các sản phẩm bảo mật. Cisco cũng cung cấp Cisco Meraki để quản lý mạng sao cho đơn giản dựa trên lưu trữ đám mây, hỗ trợ việc chuyển đổi theo hướng kỹ thuật số của khách hàng được dễ dàng.

Bằng cách kết hợp RICOH Smart Integration và các giải pháp bảo mật đám mây của Cisco, Cisco và Ricoh sẽ kết nối, sử dụng Cisco Meraki, RICOH IM C Series và các thiết bị văn phòng khác một cách liền mạch và an toàn. Giải pháp này sẽ tiết kiệm được thời gian cần thiết để thực hiện, vận hành và quản lý. Ngoài ra, với khả năng phát hiện cùng việc ngăn chặn rò rỉ thông tin, các tính năng xác thực nâng cao khác sẽ hỗ trợ các quy trình có mức bảo mật cao hơn nữa cho doanh nghiệp. Đây là chương trình hợp tác đầu tiên trong chương trình mang tên Đối tác RICOH Smart Integration * 1, được triển khai vào mùa xuân năm 2019.

Hai công ty sẽ cùng nghiên cứu để cung cấp hệ thống mạng an toàn và độc lập cho các máy in đa chức năng với các thiết bị IoT khác. Đồng nghĩa với việc sẽ tiến xa hơn nữa cho những bộ thiết bị khác trong vấn đề kết nối bảo mật. Việc tích hợp các sản phẩm của Ricoh và Công cụ dịch vụ nhận dạng – Identify Service Engine của Cisco sẽ cho phép tự động hóa việc vận hành và quản lý các thiết bị cùng những cài đặt bảo mật phù hợp. Nhu cầu này đang có xu hướng ngày càng tăng tại các doanh nghiệp lớn và từ đó có thể hỗ trợ SDN (Software defined network) và IoT.

Cisco và Ricoh sẽ bắt đầu triển khai giải pháp trên cơ sở dùng thử bắt đầu từ tháng 4 năm 2019. Sau quá trình kiểm nghiệm, bước đầu sẽ được áp dụng tại Nhật Bản sau tháng 9 năm 2019. 

 

* 1 Chương trình Đối tác RICOH Smart Integration sẽ hỗ trợ việc cộng tác giữa các đối tác và Ricoh để phát triển, cải tiến quy trình làm việc của khách hàng. Chúng tôi sẽ cùng phát triển các ứng dụng trên RICOH Smart Integration, bằng cách cung cấp các giao diện lập trình ứng dụng – Application programming interfaces (APIs) và bộ công cụ phát triển phần mềm – software development kits (SDK) cho RICOH Smart Integration.

 

Cisco và logo Cisco là các nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Cisco hoặc các chi nhánh của chúng tôi tại Hoa Kỳ và các nước khác - tham khảo danh sách các nhãn hiệu của Cisco tại www.cisco.com/go/trademarks. Thương hiệu của bên thứ ba được đề cập là tài sản thuộc sở hữu tương ứng của họ. Việc sử dụng từ ngữ “đối tác” không ngụ ý mối quan hệ hợp tác giữa Cisco và bất kỳ công ty nào khác.

 

Liên hệ

Công ty TNHH Ricoh toàn cầu
Phòng PR – Quan hệ công chúng
E-mail: [email protected]

 

Công ty Cisco Systems G.K.
Phòng họp báo
E-mail: [email protected]

 

Giới thiệu về Cisco

Cisco (NASDAQ: CSCO) là công ty hàng đầu về công nghệ trên toàn thế giới, chuyên về Mạng máy tính (Internet) hoạt động từ năm 1984. Nguồn lực con người, sản phẩm và đối tác của chúng tôi cùng làm vì một cộng động kết nối mạng an toàn trong kỷ nguyên số hiện nay. Tìm hiểu thêm về Cisco tại newsroom.cisco.com và theo dõi chúng tôi trên Twitter tại @Cisco_Japan

 

Giới thiệu về Ricoh

 

Ricoh đang đẩy mạnh về không gian làm việc kỹ thuật số bằng cách sử dụng các công nghệ và dịch vụ tiên tiến cho phép các cá nhân làm việc một cách thông minh hơn. Trong hơn 80 năm qua, Ricoh đã và đang mang lại sự đổi mới không ngừng và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp In ấn, quản lý Tài liệu, dịch vụ Công Nghệ Thông Tin, In thương mại và công nghiệp, Máy ảnh kỹ thuật số và Hệ thống công nghiệp.

 

Trụ sở chính đặt tại Tokyo, Tập đoàn Ricoh hoạt động ở khoảng 200 quốc gia và khu vực. Trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2018, Tập đoàn Ricoh đạt doanh thu trên toàn thế giới 2,063 tỷ Yên (tương đương 19.4 tỷ USD).

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

 

Ricoh toàn cầu:

www.ricoh.com

Ricoh Việt Nam:

www.ricoh.com.vn

www.facebook.com/RicohVietnam