Thông tin cập nhật từ mảng máy in thương mại: RICOH Pro Z75 – Máy in phun tờ rời khổ B2 mới nhất

11 Thg12 2020

Sản phẩm máy in phun mới nhất của Ricoh hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng dải sản phẩm và giải quyết các đơn hàng số lượng ít khi nhu cầu ngày một tăng.

SINGAPORE, Ngày 11 tháng 12, 2020 – Ricoh vừa công bố những thông tin đầu tiên về máy in phun tờ rời khổ B2 sắp ra mắt với tên gọi RICOH Pro Z75. Đây là dòng máy in phun hiện đại nhất được Ricoh phát triển với các công nghệ định hình tương lai – và dự đoán sẽ là “kẻ thay đổi cuộc chơi”. Máy được phát triển không gì ngoài mục đích giúp đẩy mạnh mảng kinh doanh của doanh nghiệp, dựa trên năng suất và chất lượng hình ảnh tốt nhất kèm chi phí vận hành hợp lý.

“Máy in phun khổ B2 của Ricoh là một hiện tượng. Tôi dự đoán nó sẽ là kẻ phá đảo thị trường in ấn thương mại. Ricoh đưa ra thị trường các công nghệ tân tiến nhất theo cách hợp lý. Họ không quan tâm có phải là người tiên phong về công nghệ hay không, họ hướng tới thỏa mãn các nhu cầu của các doanh nghiệp. Tôi đã đồng hành cùng họ trong quá trình phát triển sản phẩm, và tin rằng máy này sẽ giúp các doanh nghiệp in ấn thương mại chuyển đổi sang in ấn kỹ thuật số một cách tự tin và hiệu quả nhất có thể.” - Bob Dahlke, Jr., CEO Công ty VISOgraphic.

Môi trường in ấn thương mại hiện nay khác hoàn toàn so với khoảng một năm trước. Trong bối cảnh ngành thay đổi liên tục, các doanh nghiệp buộc phải chuyển hóa nhanh chóng để bắt kịp sự thay đổi đó. Với quá trình chuyển đổi sang kỹ thuật số đã diễn ra trong nhiều năm nay, doanh nghiệp hiện đang tìm cách đẩy nhanh hơn nữa quá trình chuyển đổi, đồng thời tìm ra các cơ hội phát triển mới. Máy in phun tờ rời khổ B2 Ricoh Pro Z75 được phát triển mới hoàn toàn từ đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm đến từ Ricoh – công ty dẫn đầu trên thị trường đầu in với hơn 40 năm kinh nghiệm và văn hóa chuyển đổi, hay còn gọi tinh thần Henkaku. Sứ mệnh của thiết bị không gì ngoài việc đồng hành cùng các nhà in trên con đường chuyển đổi số đó.

Trong môi trường kinh doanh mới này, các nhà in thương mại hơn bao giờ hết đang tìm cách mở rộng dải sản phẩm ứng dụng và biên độ lợi nhuận của họ để bắt kịp nhu cầu ngày càng tăng của các đơn hàng ngắn với số lượng ít. Và chìa khóa thành công nằm ở khả năng tương thích linh hoạt với nhiều loại vật liệu in, cùng chi phí vận hành cạnh tranh. Máy in RICOH Pro Z75 với thiết kế chiến lược đảm bảo năng suất hoạt động vượt trội, dễ sử dụng. Không những vậy, máy còn có khả năng tương thích linh hoạt nhiều loại vật liệu in từ giấy tráng phủ cho in offset, giấy không tráng phủ cho đến giấy xử lý chuyên cho in phun cùng với chi phí vận hành thấp nhất trong dải sản phẩm cùng dòng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà in.

“Máy in khổ B2 này thật lý tưởng cho các nhà in thương mại đang có nhu cầu mở rộng dải sản phẩm ứng dụng với giá thành sản xuất cạnh tranh. Đó là chiến lược đầu tư hiệu quả khi dùng con máy này.” – Kirk Schlecker, Chủ tịch công ty Heeter.

Các công nghệ được ứng dụng trên máy in RICOH Pro Z75: công nghệ sấy cực kỳ hiệu quả của Ricoh, tự động đảo trở 2 mặt, đường đi giấy cứng cáp và kiến trúc Server in DFE hoàn toàn mới để mang lại năng suất và tốc độ dẫn đầu thị trường. Đầu in chính hãng Ricoh cho hình ảnh in chất lượng tương đương offset, công nghệ mực nước và kích thước hạt mực biến thiên, sẽ cung cấp cho nhà in giải pháp in ấn có thể nói là vượt quá sự mong đợi của những khách hàng khó tính nhất.

“Ngày nay – hơn bao giờ hết, các nhà in thương mại phải có khả năng thích ứng và xem những nhu cầu thay đổi của khách hàng là cơ hội chứ không phải thách thức. Sức mạnh của kỹ thuật số chưa bao giờ trở xu hương chính như bây giờ và đó là do nhu cầu siêu phù hợp từ khách hàng cuối. Và để các nhà in thương mại có thể hỗ trợ những nhu cầu ngày càng phát triển về mức độ phù hợp cao, thì nhà in cần phải trang bị máy móc có năng suất, độ tin cậy và tốc độ hàng đầu. Máy in RICOH Pro Z75 là lựa chọn phù hợp nhất để hỗ trợ nhà in thương mại chủ động trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách hiệu quả và chính xác nhất.” – Gavin Jordan-Smith, Phó Chủ Tịch Cấp Cao mảng sản phẩm In Ấn Công Nghiệp và Thương Mại, Ricoh Mỹ.

Để biết thêm chi tiết về Máy In RICOH Pro Z75 và thời gian ra mắt – khoảng đầu năm 2021, vui lòng nhấn vào đường dẫn này.