IDC MarketScape vinh danh Ricoh là công ty dẫn đầu trong việc chuyển đổi in ấn trên toàn thế giới

12 Thg8 2020

Báo cáo ghi nhận “phương pháp tiếp cận toàn diện” của Ricoh trong việc xây dựng môi trường làm việc "thách thức tương lai" - bất cứ nơi nào nơi làm việc có thể

TOKYO, Ngày 12 tháng 8, 2020 – Chúng tôi vui mừng khi thông báo rằng Ricoh được vinh danh là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển đổi in ấn theo một báo cáo của IDC Scapemarket. Bản báo cáo “IDC MarketScape: Worldwide Print Transformation 2020 Vendor Assessment”1 đã công nhận những cam kết và nỗ lực của RICOH trong việc chuyển đổi kĩ thuật số, được nhìn nhận tốt nhất qua chính những nỗ lực của công ty để trở thành một tổ chức chuyên về dịch vụ.

IDC MarketScape cũng nhấn mạnh rằng “Ricoh hiện đang ở vị trí chiến lược, có thể thúc đẩy sự chuyển đổi trong các lĩnh vực in ấn cả nội bộ và bên ngoài.”2 Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng của công ty nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, tăng tốc đổi mới, giảm thiểu chi phí hoạt động và đưa ra các quyết định tài chính sáng suốt hơn.

Akira Oyama, CMO - Phó chủ tịch điều hành, Bộ phận kinh doanh giải pháp không gian làm việc số, Công ty Ricoh, cho biết: “Sự thay đổi đột ngột về nơi làm việc đã thúc đẩy nhiều xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số vốn đã xuất hiện từ lâu”. Trong môi trường làm việc, việc loại bỏ các silos, tạo lập các quy trình làm việc số đáng tin cậy để hợp lý hóa các quy trình hàng ngày và trao quyền truy cập từ xa, đã được mã hóa bảo mật, đã trở thành yếu tố cần thiết đối. Sự hỗ trợ chu toàn, thích ứng và toàn tiện của chúng tôi đối với từng nhu cầu chuyên biệt của khách hàng đã góp phần trong việc hỗ trợ họ vượt qua thời điểm vô cùng nhạy cảm này bằng cách chỉ ra những mảng kinh doanh cần được chú ý nhất, như quản lý chi phí và sức khỏe của doanh nghiệp.”

Báo cáo của IDC MarketScape ghi nhận: Phương pháp tiếp cận lấy khách hàng và dịch vụ làm trọng tâm đã giúp Ricoh có khả năng “tìm ra những yếu tố ảnh hưởng lớn đển môi trường làm việc số”. Báo cáo cũng ghi nhận việc chú trọng vào việc đơn giản hóa các yếu tố phức tạp, từ việc tự động hóa quy trình công việc đến cung cấp hệ sinh thái dịch vụ, dựa trên nền tảng, mô-đun, có thể mở rộng và chuyển đổi dữ liệu của bạn thành những hiểu biết có giá trị. Quy trình công việc và tài liệu được cập nhật tự động bằng các công cụ tốt nhất để giải quyết nhu cầu phát triển kinh doanh của khách hàng.

Robert Palmer, Giám đốc Nghiên cứu của nhóm Giải pháp Hình ảnh, In ấn và Tài liệu của IDC cho biết: “Ricoh là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực MPS và sở hữu những mô hình dịch vụ tích hợp và hiệu quả trên toàn cầu”. “Việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng dữ liệu đám mây và cách tiếp cận toàn diện của Ricoh để tạo ra những sản phẩm “thử thách tương lai”, cũng như môi trường số hóa giúp tối đa tiềm năng của lực lượng lao động, đã và đang trở nên phù hợp hơn bao giờ hết. Điều này kết hợp với những nỗ lực, đã được chứng minh bằng thực tế, trong việc cung cấp khả năng hiển thị và kiểm soát luồng thông tin tốt hơn, giúp quản trị, quản lý rủi ro và bảo mật tốt hơn, đã tạo nên sự tín nhiệm đáng kể khi các doanh nghiệp tìm kiếm những lợi ích này trong môi trường làm việc mới. Chính những thành tích này đã giúp Ricoh trở thành người dẫn đầu trong IDC MarketScape.”

Báo cáo cũng lưu ý rằng việc mua lại các dịch vụ CNTT của Ricoh là "điều chưa từng có đối với các nhà cung cấp phần cứng"3. Mike Herold, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu, Kinh doanh In Thương mại, Ricoh cho biết. “Đồng thời, IDC MarketScape ghi nhận những nỗ lực Nghiên cứu & Phát triển của Ricoh nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.

Để biết thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất về các giải pháp của Ricoh, hãy truy cập https://www.ricoh.com.

1 “IDC MarketScape: Worldwide Print Transformation 2020 Vendor Assessment,” doc #US45354420, August 2020, https://www.idc.com/getdoc.jsp?containerId=US453544202 “IDC MarketScape: Worldwide Print Transformation 2020 Vendor Assessment,” doc #US45354420, August 2020, https://www.idc.com/getdoc.jsp?containerId=US453544203 “IDC MarketScape: Worldwide Print Transformation 2020 Vendor Assessment,” doc #US45354420, August 2020, https://www.idc.com/getdoc.jsp?containerId=US45354420

Giới thiệu về IDC MarketScape

Giới thiệu về IDC MarketScape: Mô hình đánh giá nhà cung cấp IDC MarketScape được thiết kế để cung cấp một cái nhìn tổng quan về tính cạnh tranh của các nhà cung cấp CNTT (công nghệ thông tin và truyền thông) trong một thị trường nhất định. Phương pháp nghiên cứu sử dụng một phương pháp tính điểm nghiêm ngặt dựa trên cả hai tiêu chí định tính và định lượng để đưa ra một biểu đồ cho vị trí của từng nhà cung cấp trong một thị trường nhất định. IDC MarketScape cung cấp một khung rõ ràng trong đó các dịch vụ, khả năng và chiến lược của sản phẩm và dịch vụ cũng như các yếu tố thành công thị trường hiện tại và tương lai của các nhà cung cấp CNTT và viễn thông có thể được so sánh một cách có ý nghĩa. Khung này cũng cung cấp cho người mua công nghệ đánh giá 360 độ về điểm mạnh và điểm yếu của các nhà cung cấp hiện tại và tương lai.

Giới thiệu về Ricoh

Ricoh kiến tạo môi trường làm việc số bằng cách sử dụng các công nghệ và dịch vụ tiên tiến cho phép các cá nhân làm việc thông minh hơn. Trong hơn 80 năm, đã thúc đẩy sự đổi mới và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản lý tài liệu, dịch vụ CNTT, dịch vụ truyền thông Ricoh, in thương mại và công nghiệp, máy ảnh kỹ thuật số và hệ thống công nghiệp.

Có trụ sở tại Tokyo, Tập đoàn Ricoh hoạt động tại khoảng 200 quốc gia và khu vực. Trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2019, Tập đoàn Ricoh có doanh thu trên toàn thế giới là 2,013 tỷ Yên (tương đương khoảng 18,1 tỷ USD).

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ricoh.com