Nhũ Vàng, Nhũ Bạc - Màu đặc biệt mới cho dòng máy RICOH Pro C7200X

02 Thg6 2021

Gia tăng giá trị sản phẩm in với các màu nhũ ánh kim mới

Ricoh Châu Á Thái Bình Dương giới thiệu 2 màu đặc biệt mới cho dòng máy in công nghiệp kỹ thuật số RICOH Pro C7200X, đó là Màu Nhũ Vàng - “Pro Print Cartridge Gold C7200” và Màu Nhũ Bạc - “Pro Print Cartridge Silver C7200”.

Bên cạnh 4 màu truyền thống là Xanh Ngọc (Cyan), Hồng Cánh Sen (Magenta), Vàng (Yellow) và Đen (Black), dòng máy Pro C7200X còn có khả năng in được màu đặc biệt thứ 5 (Trắng Đục – White, Trắng Trong – Clear, Hồng Neon – Neon Pink, Vàng Neon – Neon Yellow, Đỏ Bảo Mật – Invisible Red). Nay sẽ có thêm 2 màu đặc biệt mới là Nhũ Vàng – Gold, Nhũ Bạc – Silver sẽ cho thêm hiệu ứng sang trọng cho sản phẩm in.

Hơn thế nữa, các màu mới này có thể được hòa trộn thêm với các mực CMYK để tạo ra nhiều màu nhũ ánh kim hơn. Người dùng sẽ thoải mái ứng dụng màu nhũ vào các ý tưởng thiết kế của mình. Từ đó, mở rộng dải sản phẩm cho máy in kỹ thuật số. Điều này đặc biệt nổi trội khi mà các nhãn hàng không ngừng tìm kiếm sự khác biệt và đột phá trong các sản phẩm in truyền thông của họ.

Pro C7200X Gold TonerMực Nhũ Vàng – Gold
Bên trái) Hình ảnh chỉ in với Mực Nhũ Bạc – (Bên phải) Hình ảnh in kết hợp CMYK và Silver

Được phát triển dành riêng cho cụm in màu thứ 5 trên dòng máy in kỹ thuật số tờ tời RICOH Pro C7200X, các màu mực này cho hiệu ứng thị giác ấn tượng đặc biệt trong việc gia tăng giá trị cao cho sản phẩm in. Rất nhiều ứng dụng cho màu đặc biệt này từ catalogue, poster, tờ rơi, thư quảng cáo trực tiếp, brochure cho đến danh thiếp, thiệp chúc mừng, thiệp Giáng Sinh, vé mời, chứng chỉ và cả bao bì.

Các máy RICOH Pro C7200X hiện hữu và sản xuất mới sau này đều sử dụng được 2 màu Nhũ mới này. Dải sản phẩm ứng dụng đa dạng từ 2 màu này sẽ nâng cao năng lực sản xuất của chủ sở hữu máy RICOH Pro C7200X, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cả về chất và lượng của thị trường.

Mực Nhũ Vàng và Nhũ Bạc sẽ chính thức ra mắt thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương từ tháng 7 – 2021.