Ricoh Liên Tiếp Được Xếp Hạng Vàng Trong Khảo Sát “Global Supplier” Của Ecovadis Từ 2014

by Ricoh Asia Pacific31 Thg1 2020

TOKYO, 31 tháng 1, 2020 - Công ty Ricoh, Ltd. được xếp hạng vàng trong báo cáo bền vững được thực hiện bởi EcoVadis.Kể từ khi nhận giải vàng lần đầu tiên vào năm 2014, Ricoh đã liên tục nhận được xếp hạng cao nhất trong khảo sát này.

EcoVadis đánh giá các nhà cung cấp từ 155 quốc gia và 198 lĩnh vực kinh doanh về chính sách, sáng kiến, và thành tựu trong các lĩnh vực liên quan đến môi trường, lao động & nhân quyền, đạo đức và sự bền vững. Ricoh đã gửi dữ liệu bền vững của mình đến EcoVadis để đánh giá và được xếp hạng thuộc top 5% so với tất cả các công ty tham gia khảo sát.

Ngày nay, nhiều công ty đa quốc gia hướng đến việc ứng dụng tính bền vững trong toàn bộ chuỗi cung ứng của họ. Vì thực tế cho thấy, tính bền vững đang dần trở thành một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn nhà cung cấp của khách hàng. Điều đó được thể hiện rõ, trong việc ngày càng có nhiều khách hàng yêu cầu Ricoh cung cấp kết quả đánh giá của EcoVadis như một phần của tiến trình lựa chọn nhà cung cấp của doanh nghiệp họ.

KIẾN TẠO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC SỐ là giá trị mang tính chất thống nhất toàn cầu của Ricoh. Chúng tôi luôn nỗ lực mở rộng giá trị này thông qua hoạt động kinh doanh, bằng cách tạo nên sự bao quát trong nhiều lĩnh vực từ văn phòng thông thường cho đến bộ phận làm việc trực tiếp với khách hàng và xã hội trên diện rộng, nhờ đó đạt được mục tiêu SDGs. Ricoh nhận ra rằng, xếp hạng vàng này là một trong những minh chứng cho các hành động bền vững của Ricoh hướng đến SDGs. Chúng tôi sẽ chủ động nổ lực hơn nữa trong việc cải thiện tính bền vững, mà vẫn đáp ứng sự kỳ vọng của các cổ đông trong việc đạt được mục tiêu tăng trưởng của doanh nghiệp và gia tăng giá trị của tập đoàn.