Con đường phía trước
Nhìn lại những sự kiện gần đây, một điều tôi có thể thấy rõ ràng là tốc độ đổi mới đang tăng nhanh hơn bao giờ hết. Những thay đổi trong xu hướng công nghệ có thể mất nhiều năm để xảy ra hiện đang diễn ra trong vài tháng - khiến các tổ chức phải cạnh tranh để được sự hướng dẫn.
Theo Forrester, việc áp dụng các dịch vụ kỹ thuật số, sắp xếp công việc ở bất kỳ đâu và chiến lược đám mây là một trong những xu hướng chính hiện nay của các tổ chức trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.
Các công ty cũng phải đối mặt với sự phát triển toàn bộ hành vi của khách hàng và nhân viên do thay đổi các ưu tiên phát sinh từ đại dịch. Mối quan tâm về sức khỏe cộng đồng, an ninh mạng, bảo mật dữ liệu và tính bền vững đã trở thành những vấn đề nổi cộm.

Để vượt qua những thách thức này, tôi tin rằng các công ty phải tăng tốc đổi mới để tái tạo lại mô hình kinh doanh và hoạt động của họ cũng như theo dõi nhanh các chương trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ để cải thiện sự nhanh nhẹn, độ tin cậy và hiệu quả.
Vì vậy, làm thế nào để đảm bảo tương lai của công ty? Làm cách nào để các công ty có tầm nhìn xa thúc đẩy tăng trưởng, khai thác thông tin tốt nhất, nổi bật giữa đám đông và tạo ra doanh thu bền vững trong thế giới hậu đại dịch?
Tính linh hoạt và đổi mới là trọng tâm của Ricoh, cũng như là sự đa dạng. Khi bạn hợp tác với chúng tôi, bạn có thể tích lũy kinh nghiệm từ chúng tôi khi làm việc trong một loạt các quy trình kinh doanh trên nhiều nền văn hóa. Vì khi chúng tôi học hỏi từ những điểm mạnh của nhau, chúng tôi kết hợp đa dạng các ý tưởng và khám phá những cách mới để đổi mới.
Với tầm nhìn hướng đến tương lai, chúng tôi đã củng cố khả năng của mình để cung cấp Danh mục Dịch vụ Kỹ thuật số toàn diện cho phép khách hàng của chúng tôi tối ưu hóa hiệu suất và sự tham gia của nhân viên mọi lúc, mọi nơi, một cách an toàn và bảo mật.
Kể từ khi đến với Asia Pacific, tôi đã biến việc tìm hiểu thêm về bạn - khách hàng của chúng tôi - thành một nhiệm vụ chiến lược. Chúng tôi đã xây dựng “tiếng nói của khách hàng” để xây dựng lại danh mục dịch vụ của mình. Danh mục Dịch vụ số hóa mới của chúng tôi bao gồm bốn lĩnh vực chuyên môn chính — Không gian làm việc kết hợp, Số hóa tài liệu & Tự động hóa quy trình, Hạ tầng CNTT & điện toán đám mây, An ninh mạng.
Mở rộng khả năng của mình cũng có nghĩa là chúng tôi tiếp tục hợp tác với các công ty tốt nhất như Microsoft, IBM, Cisco, v.v. Và chúng tôi tiếp tục theo đuổi quan hệ đối tác chiến lược trong các lĩnh vực như quản lý quy trình làm việc tài liệu và bảo mật, để đảm bảo chúng tôi luôn đi đúng hướng, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu luôn thay đổi.
Hiểu được cách thức hoạt động của doanh nghiệp là điều chúng tôi có thể làm tốt nhất. Chúng tôi hân hạnh mời bạn tham gia với chúng tôi và là một phần của cuộc hành trình thú vị phía trước. Tất cả chúng ta phải Tập trung Tiến về Phía trước để xây dựng tương lai của Ricoh.
JOJI TOKUNAGA
Head of Ricoh Asia Pacific / Latin America