Hành động sinh thái toàn cầu 2018 của Ricoh

27 Thg8 2019Melbourne Convention and Exhibition Centre27-29 August 2019

Hành động sinh thái toàn cầu 2018 của Ricoh

TOKYO, ngày 30 tháng 5 năm 2018—Tập đoàn Ricoh đã công bố tháng “Ricoh – Hành động sinh thái toàn cầu” thường niên bắt đầu từ thứ Sáu, ngày 1 tháng Sáu. “Hành động sinh thái toàn cầu” 2018 khuyến khích nhân viên của công ty quan tâm về môi trường và thực hiện các hành động sinh thái, cùng đó Ricoh sẽ tiến hành một số sự kiện đặc biệt trên toàn thế giới. “Hành động sinh thái toàn cầu” bắt đầu vào năm 2006 và được tổ chức hàng năm. Năm nay sẽ đánh dấu năm thứ mười ba của chương trình. Bên cạnh đó, Ricoh cũng sẽ chọn quan sát một ngày trên toàn bộ Tập đoàn Ricoh là “Ngày Hành động chung”, sẽ diễn ra vào thứ Ba, ngày 5 tháng 6, là “Ngày Môi trường Thế giới của Liên Hiệp Quốc”.”

 

Liên Hợp Quốc đã thông qua Mục tiêu Phát triển Bền vững LHQ vào tháng 9/2015, và những nỗ lực lớn đang được tiến hành trên toàn thế giới với định hướng đạt 17 mục tiêu trước năm 2030, như một phần của hoạt động để đạt được một xã hội toàn diện nơi mà “không ai bị bỏ lại phía sau.”

Trong Kế hoạch Quản lý trung hạn, bắt đầu vào năm tài chính 2017, Tập đoàn Ricoh đã cam kết tuyệt đối đồng thời giải quyết các vấn đề xã hội và phát triển kinh doanh. Ricoh đã chọn tám Mục tiêu phát triển bền vững chính có mức độ liên quan đặc biệt cao đến việc giải quyết các vấn đề xã hội thông qua các hoạt động kinh doanh và dựa trên những vấn đề này nêu ra năm vấn đề nguyên vật liệu.

Mục tiêu Một xã hội không carbon và nền kinh tế tuần hoàn đưa Ricoh đến gần với Những Mục tiêu Môi trường của Tập đoàn. Trong đó có việc hướng đến sẽ phát thải khí nhà kính bằng không trong toàn bộ chuỗi giá trị vào năm 2050.

Tập đoàn Ricoh cũng sẽ tăng cường các sáng kiến ​​của mình để đạt được một xã hội không carbon, chẳng hạn như tham gia vào RE100 (*), một Tổ chức Sáng kiến ​​toàn cầu cam kết tích cực sử dụng năng lượng tái tạo. Ricoh là công ty Nhật Bản đầu tiên tham gia vào tổ chức ​​này.

Tập đoàn Ricoh cũng coi trọng các hoạt động như “Hành động sinh thái toàn cầu”, tạo cơ hội cho 100.000 nhân viên trên toàn thế giới tham gia cùng gia đình, bạn bè, cư dân địa phương và khách hàng tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường toàn cầu và nâng cao nhận thức về các vấn đề xã hội hơn bao giờ hết. Tập đoàn Ricoh sẽ khuyến khích sự tham gia vào các hoạt động và chia sẻ thông tin qua những sự kiện này, với mục tiêu phát triển phạm vi các hoạt động sinh thái này trên quy mô lớn hơn.

(*) RE100: Một Tổ chức Sáng kiến ​​toàn cầu được thành lập bởi các công ty đã đồng ý mục tiêu mua 100% điện năng cần thiết từ các nguồn năng lượng tái tạo cho các hoạt động kinh doanh của họ. Ricoh đã cam kết sử dụng tối thiểu 30% năng lượng tái tạo vào năm 2030 và 100% vào năm 2050.

Các hoạt động chính cho năm nay được hiển thị dưới đây.

Các hoạt động sẽ được tiến hành vào ngày 5 tháng 6, Ngày hành động chung.

Ricoh sẽ tắt bảng hiệu logo của Ricoh tại tất cả các công ty của Tập đoàn trên toàn thế giới.

Nhân viên đến làm việc sẽ mặc hoặc mang thứ gì đó màu xanh lá cây để làm nổi bật tháng Hành động sinh thái toàn cầu của Ricoh.

Ricoh sẽ tổ chức một hội nghị chuyên đề, mời các tổ chức bên ngoài. Thông qua thảo luận, hội nghị chuyên đề sẽ xem xét việc tạo ra các mô hình kinh doanh mới, dẫn đến các hành động cụ thể để xây dựng được một xã hội không có khí carbon.

Hoạt động tại các địa điểm cụ thể

Công ty Ricoh Châu Á Thái Bình Dương

Để tổ chức một sự kiện với tiêu đề ; Ngày hành động sinh thái - Đổi mới công nghiệp trong Năm của hội nghị bàn tròn về hành động khí hậu tại Singapore (ngày 31 tháng 5). Sự kiện này sẽ quy tụ các nhà lãnh đạo học thuật, chính phủ, doanh nghiệp cấp cao, những người sẽ thảo luận về tiềm năng phát triển cơ sở hạ tầng và công nghiệp bền vững sẽ đóng góp như thế nào cho tương lai xanh hơn của Singapore trong phiên bản thứ 12 của Ngày hành động sinh thái hàng năm.

Ricoh Châu Âu

Để tổ chức một hoạt động mang tên Bước thử thách, trong đó nhân viên sẽ được yêu cầu cạnh tranh theo nhóm gồm 5 đội để xem cả nhóm có thể giảm lượng khí thải CO2 đến mức nào, sử dụng ứng dụng để theo dõi và ghi lại các bước của họ (không cần sử dụng xe hơi) . Những người tham gia sẽ được yêu cầu quyên góp 5 bảng Anh mỗi người để tham gia thử thách và tất cả số tiền thu được sẽ được dành cho Nghiên cứu bệnh Alzheimer.

Công ty Ricoh USA và Ricoh Canada.

Để chia sẻ và quảng bá chương trình "Tư Duy Môi Trường" cả bên trong và bên ngoài bằng cách thêm thông điệp bền vững của Ricoh vào chữ ký email của nhân viên

Tập đoàn Ricoh Nhật Bản

Tham gia vào các hoạt động để làm sạch sông Arakawa cùng với nhân viên, gia đình, khách hàng và cư dân địa phương của họ và tìm hiểu về các sinh vật trong dòng sông này và cách bảo vệ chúng.

(Ngày 02/06)

Nhân viên Tập đoàn Ricoh

Để ký các tuyên bố sinh thái của riêng nhân viên trên mạng nội bộ, thể hiện cam kết của nhân viên tham gia tích cực vào các hoạt động bảo tồn môi trường ở nhà và trong cộng đồng, cũng như trong văn phòng.

Hoạt động trao giải

Bộ phận quản lý bền vững của Ricoh sẽ trao thưởng cho các nhân viên có đóng góp đặc biệt cho các hành động sinh thái được triển khai trên toàn thế giới.

Trao giải cho các nhà tiên phong thời trang xanh:

Ricoh sẽ trao thưởng cho các cá nhân hoặc nhóm mang/mặc đồ màu xanh lá cây giúp góp phần nâng cao nhận thức về tháng hành động sinh thái toàn cầu của Tập đoàn.

Các nhóm trao giải thực hiện các hành động hợp tác với các bên liên quan:

Ricoh sẽ trao giải cho các nhóm mở rộng hoạt động bằng cách hợp tác với các bên liên quan, bao gồm cả khách hàng và cư dân địa phương.

| Giới thiệu về Ricoh |

Ricoh kiến tạo không gian làm việc số bằng cách sử dụng các công nghệ và dịch vụ tiên tiến cho phép các cá nhân làm việc thông minh hơn. Trong hơn 80 năm, Ricoh đã thúc đẩy sự đổi mới và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản lý tài liệu, dịch vụ CNTT, in thương mại và công nghiệp, máy ảnh kỹ thuật số và hệ thống công nghiệp.

Có trụ sở tại Tokyo, Tập đoàn Ricoh hoạt động tại khoảng 200 quốc gia và khu vực. Trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2018, Tập đoàn Ricoh có doanh số toàn cầu là 2.063 tỷ Yên (tương đương 19,4 tỷ USD).

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.Ricoh.com

Hành động sinh thái toàn cầu 2018 của Ricoh