Hoạt động CSR của Việt Nam - Cùng nhau làm cho trường học nhiều màu sắc hơn.

27 Thg8 2019Melbourne Convention and Exhibition Centre27-29 tháng 8 năm 2019
Hoạt động CSR của Việt Nam - Cùng nhau làm cho trường học nhiều màu sắc hơn.
 
 
Ricoh Việt Nam luôn quan tâm đến giá trị thương hiệu của công ty, bắt nguồn từ triết lý của người sáng lập.
 

Tinh Thần Cho 3 Tình Yêu

Bởi nhà sáng lập Kiyoshi Ichimura
 

Yêu Láng giềng

Yêu Quê hương

Yêu Công việc

 

Chúng tôi liên tục quan tâm đến CON NGƯỜI, CỘNG ĐỒNG và TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI DOANH NGHIỆP (CSR). Do đó, trong không khí của năm học mới sắp tới, Công ty TNHH Ricoh Việt Nam hy vọng sẽ mang đến cho học sinh sự háo hức, phấn khích thông qua việc sơn tường cũ của trường.

 

 Để bắt đầu dự án này, vào ngày 29 tháng 7 năm 2018, các thành viên của Ricoh Việt Nam đã đến và sơn lại cổng trường tiểu học Bạch Đăng, quận 4. Mọi người đã có một ngày để trở thành "họa sĩ" với đầy đủ thông điệp thú vị, màu sắc và ý nghĩa bảo vệ môi trường thông qua nét vẽ.

 

"Trường Bạch Đằng rất biết ơn Ricoh vì đã mang đến cho ngôi trường một diện mạo mới bằng cách sơn cổng trường với hình ảnh giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh." Đại diện nhà trường chân thành chia sẻ.

Ông Yuichi Hosoda, Tổng giám đốc Công ty TNHH Ricoh Việt Nam cũng bày tỏ - “Là một người đứng đầu công ty, bên cạnh họat động kinh doanh, tôi luôn mong mỏi Ricoh có thể làm tròn Trách nhiêm Xã Hội của Doanh Nghiệp với sự ủng hộ hết mình trong tâm thế thoải mái nhất từ các thành viên công ty.”

Không chỉ dừng lại tại đây, chương trình xã hội, vì của cộng đồng của Ricoh sẽ vẫn tiếp tục hành trình ý nghĩa của mình và hứa hẹn sẽ còn nhiều hơn nữa những hoạt động thú vị, thiết thực.

Về Công Ty Ricoh

Ricoh nâng tầm không gian làm việc số bằng cách sử dụng các công nghệ và dịch vụ tiên tiến cho phép các cá nhân làm việc thông minh hơn. Trong hơn 80 năm, Ricoh đã thúc đẩy sự đổi mới và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản lý tài liệu, dịch vụ CNTT, in thương mại và công nghiệp, máy ảnh kỹ thuật số và các hệ thống công nghiệp...

Có trụ sở chính tại Tokyo, Tập đoàn Ricoh hoạt động tại hơn 200 quốc gia và khu vực. Trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2018, Tập đoàn Ricoh có doanh số toàn cầu là 2.063 tỷ Yên (tương đương 19,4 tỷ USD).

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ricoh.com.vn