Insight về không gian làm việc

 

Ricoh Insight cho phép các doanh nghiệp theo dõi, phát triển cách họ dùng nơi làm việc. Giúp họ nhận diện và thay đổi những hành vi kém hiệu quả, thúc đẩy hợp tác và cắt giảm chi phí.

Với công cụ này, các doanh nghiệp hiểu sâu hơn cách không gian của họ được dùng và có những giải pháp cần thiết nhằm tăng hiệu quả công việc và năng suất.


Tối ưu hoá nơi làm việc
Với kiến thức
Có thể áp dụng được


Display screen showing Ricoh’s Workplace Insights app Callout blue

Văn phòng tiêu hao lượng chi phí lớn thứ hai sau nhân lực. Tuy nhiên, gần như không thể biết được liệu quyết định được đưa ra là đúng và được mức hoàn vốn nếu thiếu hiểu biết sâu sắc về cách văn phòng bạn được sử dụng.

RICOH Spaces sử dụng nhiều nguồn dữ liệu, bao gồm cảm biến IoT để cung cấp thêm kiến thức về cách bạn tận dụng không gian, hiển thị khu vực nào được tối ưu hoặc chưa phát huy được tìm năng.

Được trang bị với thông tin này, bạn có thể đưa ra những quyết định tối ưu, như giải phóng không gian chưa được khai thác cho người mới hoặc đóng cửa tầng khi có dự báo không gian sẽ không được tận dụng tối đa.


Tận dụng trình phân tích của RICOH Spaces

Chúng tôi cung cấp các báo cáo thời gian thực qua bảng tin có sẵn trong nền tảng, giúp bạn hiểu sâu sắc hơn về cách tận dụng không gian làm việc của bạn và biết được hiệu suất của văn phòng. Bao gồm:

  • Tỷ lệ sử dụng

  • Tỷ lệ Check-in

  • Độ tương thích với không gian

  • Không gian được dùng nhiều nhất

  • Thống kê toàn tổ chức

Business users working on laptops Callout blue
Laptop screen showing Ricoh’s Workplace Insights Callout blue

Tiếp nhận khung cảnh tổng quan

Hiểu về doanh nghiệp của bạn cùng những báo cáo được dựng trên nhu cầu khách hàng của chúng tôi. RICOH Spaces sử dụng nhiều nguồn dữ liệu, bao gồm hệ thống cảm biến IoT, để cung cấp bạn kiến thức về cách bạn tối ưu không gian - cho phép bạn phát huy tối đa tiềm năng nơi làm việc.

Đem tất cả dữ liệu vào trình phân tích, bao gồm:

Icon-01 

Dữ liệu lịch đặt phòng (Từ Office 365 hoặc Google Workspace)

Icon-02 

Dữ liệu đặt bàn

Icon-03 

Dữ liệu khách thăm quan

4 

Dữ liệu cảm biến hiện diện

5 

Dữ liệu cảm biến chất lượng không khí

6 

Dữ liệu yêu cầu dịch vụ


Môi trường làm việc năng động đòi hỏi thông tin
chính xác, cập nhật liên tục

 

Đăng kí và nhận những thông tin bạn cần, đúng lúc bạn cần. Nhận thông báo từ bất kỳ chỉ số nào trên bảng tin, cho phép bạn nhận biết mọi thứ đang diễn ra mà không cần phải kiểm tra.

Với Insight nơi làm việc, bạn có thể đào sâu vào bất kỳ chỉ số nào và tìm hiểu cách các nguồn dữ liệu, kết quả được tính toán. Sử dụng công cụ phân tích tự phục vụ cùng bất kỳ chỉ số, kích thước và tạo nên bảng tin cũng như đồ hoạ của riêng bạn. Công cụ này đồng thời cho phép bạn gửi thông tin đến các nguồn khác nhau, bao gồm:

  • Email

  • Webhook

  • Amazon S3 bucket

  • SFTP



Ricoh
Liên Hệ
Trò chuyện cùng chuyên gia Hybrid Workplace

Liên hệ với Ricoh Việt Nam và tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp kiến tạo ra mới trường làm việc kết hợp cho doanh nghiệp.

Hãy kết nối