Dữ liệu lịch đặt phòng (Từ Office 365 hoặc Google Workspace)
Insight về không gian làm việc
Ricoh Insight cho phép các doanh nghiệp theo dõi, phát triển cách họ dùng nơi làm việc. Giúp họ nhận diện và thay đổi những hành vi kém hiệu quả, thúc đẩy hợp tác và cắt giảm chi phí.
Với công cụ này, các doanh nghiệp hiểu sâu hơn cách không gian của họ được dùng và có những giải pháp cần thiết nhằm tăng hiệu quả công việc và năng suất.
Tận dụng trình phân tích của RICOH Spaces
Chúng tôi cung cấp các báo cáo thời gian thực qua bảng tin có sẵn trong nền tảng, giúp bạn hiểu sâu sắc hơn về cách tận dụng không gian làm việc của bạn và biết được hiệu suất của văn phòng. Bao gồm:
Tỷ lệ sử dụng
Tỷ lệ Check-in
Độ tương thích với không gian
Không gian được dùng nhiều nhất
Thống kê toàn tổ chức
Tiếp nhận khung cảnh tổng quan
Hiểu về doanh nghiệp của bạn cùng những báo cáo được dựng trên nhu cầu khách hàng của chúng tôi. RICOH Spaces sử dụng nhiều nguồn dữ liệu, bao gồm hệ thống cảm biến IoT, để cung cấp bạn kiến thức về cách bạn tối ưu không gian - cho phép bạn phát huy tối đa tiềm năng nơi làm việc.
Đem tất cả dữ liệu vào trình phân tích, bao gồm:
Môi trường làm việc năng động đòi hỏi thông tin
chính xác, cập nhật liên tục
Đăng kí và nhận những thông tin bạn cần, đúng lúc bạn cần. Nhận thông báo từ bất kỳ chỉ số nào trên bảng tin, cho phép bạn nhận biết mọi thứ đang diễn ra mà không cần phải kiểm tra.
Với Insight nơi làm việc, bạn có thể đào sâu vào bất kỳ chỉ số nào và tìm hiểu cách các nguồn dữ liệu, kết quả được tính toán. Sử dụng công cụ phân tích tự phục vụ cùng bất kỳ chỉ số, kích thước và tạo nên bảng tin cũng như đồ hoạ của riêng bạn. Công cụ này đồng thời cho phép bạn gửi thông tin đến các nguồn khác nhau, bao gồm:
Email
Webhook
Amazon S3 bucket
SFTP
Liên hệ với Ricoh Việt Nam và tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp kiến tạo ra mới trường làm việc kết hợp cho doanh nghiệp.
Hãy kết nối