Thông báo: Tạm ngưng Cung cấp Dịch vụ Tại chỗ trong thời gian Chỉ thị 16 tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

13 Thg7 2021

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biễn phức tạp tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chính quyền cũng đã yêu cầu thực hiện theo Chỉ thị số 16 hạn chế đi lại để phòng chống dịch.

Trong nỗ lực duy trì cung cấp dịch vụ cho quý khách hàng, chúng tôi mong khách hàng hợp tác trong việc:

  •  Phương án 01: Khách hàng hỗ trợ tiến hành xử lý lỗi đơn giản dưới sự hỗ trợ từ xa của nhân viên kỹ thuật Ricoh. Vật tư sẽ được gửi đến cơ quan của quý khách thông qua dịch vụ chuyển phát.
  • Phương án 02: Trong trường hợp khách hàng không thể tự xử lý được, Ricoh sẽ cử nhân sự hỗ trợ tại chỗ. Tuy nhiên việc điều động nhân sự sẽ mất nhiều thời gian tùy thuộc vào tình hình thực tế. Trong trường hợp này, quý khách vui lòng gửi công văn chính thức yêu cầu dịch vụ cho chúng tôi để tiện trong việc di chuyển đến công ty quý khách.

Ricoh mong muốn quý khách lựa chọn Phương án 01 để được giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, theo Chỉ thị 16, việc đi lại và cung cấp dịch vụ bị hạn chế tối đa, do đó trong trường hợp bất khả kháng, chúng tôi xin được ngừng cung cấp dịch vụ onsite (thay thế bằng dịch vụ hỗ trợ từ xa) cho đến khi tình hình được cải thiện.

Chúng tôi rất xin lỗi vì những hạn chế không mong muốn này.

Trong trường hợp quý khách hàng có bất kỳ vấn đề nào, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây (giờ làm việc 8:00 – 17:00, từ Thứ Hai đến thứ Sáu) để được hỗ trợ kịp thời

Để gửi yêu cầu tư vấn và mua hàng, Quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại +84 28 3528 5252 hoặc email: [email protected]