IDC MarketScape vinh danh Ricoh là Công ty hàng đầu về bảo mật tài liệu và in ấn trên toàn thế giới

by Ricoh Asia Pacific15 Thg1 2020

Trong báo cáo mới nhất của IDC MarketScape, Ricoh được công nhận như là “một chuyên gia trong ngành, có kinh nghiệm trong các dịch vụ quản lý hệ thống và luôn đặt khách hàng làm trung tâm”.

TOKYO, ngày 14 tháng 1 năm 2020 - Ricoh chính thức công bố kết quả báo cáo mới nhất của IDC MarketScape với tên gọi “Vinh danh Ricoh là công ty hàng đầu về bảo mật tài liệu và in ấn toàn cầu”. Trong báo cáo “IDC MarketScape: Đánh giá nhà cung cấp và giải pháp và dịch vụ Hardcopy bảo mật toàn cầu năm 2019-2020”*1, IDC đã nghiên cứu các chiến lược của Ricoh, cũng như xác định cách mà công ty tạo ra sự khác biệt với các đối thủ để mang đến cho khách hàng những giá trị bằng việc bảo vệ, quản lý và kết nối các hệ thống cốt lõi của doanh nghiệp hiện đại. Theo IDC MarketScape, mô hình phân phối toàn cầu nhất quán của Ricoh và cách tiếp cận hướng đến khách hàng chính là điểm khác biệt chính.

Trong bối cảnh tiến trình chuyển đổi kỹ thuật số vẫn tiếp tục diễn ra trên toàn cầu, báo cáo IDC MarketScape nhận thấy: Danh mục giải pháp của Ricoh được thiết kế để giải quyết các vấn đề bảo mật thông tin và tài liệu của khách hàng – một vấn đề gây nhức nhối cho các doanh nghiệp trên tất cả các ngành nghề bất kể quy mô công ty trong thời đại này.*2 Môi trường làm việc ngày nay được kết nối với nhau nhiều hơn bao giờ hết, điều này cũng có nghĩa là việc bảo mật thông tin là cả một nhiệm vụ lớn và quan trọng hơn cả. Với suy nghĩ này, Ricoh sử dụng cách tiếp cận phân lớp để gia tăng tính bảo mật. Quá trình phân lớp này bắt đầu với bảo mật hệ thống nhúng ở cấp-thiết-bị và mở rộng ra bên ngoài, bao gồm bảo mật mạng, bảo mật máy chủ, hệ thống nhúng ở ứng dụng và hơn thế nữa.

Theo Robert Palmer – Phó chủ tịch nhóm Nghiên cứu VP cho nhóm Giải pháp hình ảnh, in ấn và tài liệu của IDC: “Nhìn chung, với hiểu biết chuyên môn sâu về ngành cũng như kinh nghiệm trong dịch vụ quản lý hệ thống và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Ricoh tiếp tục đưa thương hiệu của mình trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ để giải quyết vấn đề bảo mật trong môi trường in ấn và tài liệu”. Công ty tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh bằng mô hình phân phối toàn cầu nhất quán và cách tiếp cận hướng đến khách hàng. Điều này cho phép Ricoh cung cấp danh mục các giải pháp và dịch vụ có thể giải quyết các vấn đề nổi cộm của khách hàng và nhu cầu của người dùng trên tất cả các ngành nghề cũng như các cấp độ quy mô công ty.

Ricoh làm việc trực tiếp với khách hàng để bảo mật in ấn và quản lý hệ thống tài liệu - Được xây dựng dựa trên các nguyên tắc riêng tư và bảo mật của CIA: Bảo mật, nguyên vẹn và sẵn có. Tính bảo mật được đảm bảo bằng nhiều phương pháp và giải pháp khác nhau, bao gồm pull print (Lệnh in chỉ được thực hiện khi người dùng xác nhận tại thiết bị), yêu cầu xác thực tại thiết bị trước khi thực hiện các lệnh in. Các sản phẩm của Ricoh đảm bảo tính nguyên vẹn của tài liệu bằng cách ngăn chặn việc sử dụng và chỉnh sửa nội dung một cách trái phép. Và cuối cùng, công ty cộng tác với khách hàng để phát triển các giải pháp bảo vệ thông tin quan trọng mà không cản trở quá trình truy cập vào hệ thống của người dùng được ủy quyền. Thông qua việc triển khai và phát triển dịch vụ phù hợp, Ricoh kiến tạo không gian làm việc số để cung cấp quyền truy cập vào hệ thống tài liệu của doanh nghiệp một cách an toàn, trực quan ở bất cứ nơi nào mà nhân viên cần đến.
Báo cáo cũng ghi nhận vai trò của chiến lược hơp tác và mua lại tác quyền của công ty Ricoh trong việc củng cố vị thế của mình đối với hệ thống bảo mật. Các nhà phân tích đã trích dẫn: Việc mua lại DocuWare gần đây của Ricoh có vai trò đặc biệt trong việc nâng cao danh mục giải pháp của Ricoh và mở rộng phạm vi tiếp cận của công ty với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ngài Yasuyuki Nomizu, Phó chủ tịch cấp cao của tập đoàn, Trưởng phòng an ninh thông tin cho biết: “Chúng tôi liên tục trao đổi với khách hàng, đánh giá các mối đe dọa và tận dụng trí thông minh hiện có để phát triển và điều chỉnh các giải pháp giúp bảo vệ thông tin an toàn trong một thế giới kỹ thuật số ngày càng phát triển nhanh chóng”. Cũng theo ông, “Bảo mật là một lĩnh vực đặc biệt, vì vậy, để có thể phát triển mảng này, Ricoh luôn căn cứ vào phản hồi của khách hàng - đó là tài sản quý giá trong mọi khía cạnh của bất kỳ doanh nghiệp nào. Khi bạn gặp phải một vấn đề phức tạp như bảo mật, thì việc dựa vào phản hồi của khách hàng là cách hiệu quả nhất để tìm ra giải pháp, tính năng và chức năng có tác động lớn nhất đến việc giữ an toàn dữ liệu của khách hàng . Chúng tôi luôn nỗ lực để hiểu về mối đe dọa và xác định mức độ ảnh hưởng của nó đến khách hàng của mình, từ đó phát triển các biện pháp chủ động để giúp bảo vệ thông tin của họ.”

Để biết các bản cập nhật và thông tin chi tiết mới nhất về các giải pháp của Ricoh, hãy truy cập https://www.ricoh.com.

1. Thị trường IDC: Các giải pháp bảo mật và dịch vụ bản cứng toàn cầu 2019-2020 Đánh giá nhà cung cấp, “doc # US44911119, tháng 12 năm 2019
2. Thị trường IDC: Các giải pháp bảo mật và dịch vụ bản cứng toàn cầu 2019-2020 Đánh giá nhà cung cấp, “doc # US44911119, tháng 12 năm 2019

Giới thiệu về IDC MarketScape

Giới thiệu về IDC MarketScape: Mô hình đánh giá nhà cung cấp IDC MarketScape được thiết kế để cung cấp một cái nhìn tổng quan về tính cạnh tranh của các nhà cung cấp CNTT (công nghệ thông tin và truyền thông) trong một thị trường nhất định. Phương pháp nghiên cứu sử dụng một phương pháp tính điểm nghiêm ngặt dựa trên cả hai tiêu chí định tính và định lượng để đưa ra một biểu đồ cho vị trí của từng nhà cung cấp trong một thị trường nhất định. IDC MarketScape cung cấp một khung rõ ràng trong đó các dịch vụ, khả năng và chiến lược của sản phẩm và dịch vụ cũng như các yếu tố thành công thị trường hiện tại và tương lai của các nhà cung cấp CNTT và viễn thông có thể được so sánh một cách có ý nghĩa. Khung này cũng cung cấp cho người mua công nghệ đánh giá 360 độ về điểm mạnh và điểm yếu của các nhà cung cấp hiện tại và tương lai.

Giới thiệu về Ricoh

Ricoh kiến tạo môi trường làm việc số bằng cách sử dụng các công nghệ và dịch vụ tiên tiến cho phép các cá nhân làm việc thông minh hơn. Trong hơn 80 năm, đã thúc đẩy sự đổi mới và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản lý tài liệu, dịch vụ CNTT, dịch vụ truyền thông Ricoh, in thương mại và công nghiệp, máy ảnh kỹ thuật số và hệ thống công nghiệp.

Có trụ sở tại Tokyo, Tập đoàn Ricoh hoạt động tại khoảng 200 quốc gia và khu vực. Trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2019, Tập đoàn Ricoh có doanh thu trên toàn thế giới là 2,013 tỷ Yên (tương đương khoảng 18,1 tỷ USD).

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ricoh.com

 

###