Koji Miyao nhậm chức chủ tịch của đơn vị kinh doanh truyền thông đồ hoạ

05 Thg1 2023

Nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số, đồng bộ hoá phát triển toàn cầu và tích cực giải quyết các vấn đề xã hội là những mục tiêu quan trọng của Koji

TOKYO, 5 tháng 1, 2023 – Koji Miyao trở thành chủ tịch mới của đơn vị kinh doanh truyền thông đồ hoạ (RGC), Công ty Ricoh , Ltd. Anh ấy kế nhiệm Sergio Kato vào ngày 1 tháng 1, 2023.

Koji MiyaoKoji Miyao, chủ tịch mới của đơn vị kinh doanh truyền thông đồ hoạ, bắt đầu từ ngày 1 tháng 1, 2023

Koji đã phụ trách nhiều vị trí quan trọng trong 22 năm đồng hành với Ricoh, gần đây nhất là Tổng Giám đốc, Khối Quản lý Kinh doanh.

Anh tham gia Công ty Ricoh, Ltd. năm 2000, đảm nhiệm marketing máy in laser màu tốc độ cao cho các thị trường nước ngoài. Sáu năm sau, anh ấy gia nhập tập đoàn Ricoh Americas ở vị trí Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh, vị trí mà anh ấy thiết lập chiến lược đầu tư nâng cao doanh thu của máy in thông qua các kênh phân phối IT. Sau đó, anh đảm nhận vị trí Quản lí cấp cao với vai trò là Giám đốc Marketing, chịu trách nhiệm phát triển và thương mại hoá các mảng doanh nghiệp thiết bị di động, in ấn trên đám mây, và thiết bị in y tế.

Sau khi trở về Nhật Bản năm 2014, là một tổng quản lí của Bộ phận In Ấn Văn Phòng, anh ấy giám sát in ấn, bảo dưỡng và chiến lược kinh doanh cung ứng.

Năm 2018, anh được bổ nhiệm vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị và tổng giám đốc của Ricoh Trung Quốc, sau 3 năm liên tục có được lợi nhuận cao nhất.

Koji ý kiến, “Đó là một vinh dự lớn, được chỉ định vị trí Giám đốc của bộ phận Kinh Doanh Truyền Thông Đồ Hoạ. Tôi mong muốn được tiếp tục sứ mệnh vĩ đại của chúng ta trong phát triển các dịch vụ trực tiếp đóng góp vào trải nghiệm kỹ thuật số cho các khách hàng in ấn thương mại, công nghiệp và doanh nghiệp, cũng như các chủ sở hữu thương hiệu. Chúng tôi tập trung vào việc phát triển cách tiếp cận các văn hoá và tập quán làm việc để mở rộng doanh nghiệp của khách chúng tôi. Từ đó, chúng ta cùng nhau trở thành những đối tác đáng tin cậy, đồng hành sự phát triển của chúng ta cũng như khách hàng.

“Là một phần trong vai trò của tôi, tôi sẽ sắp xếp điều chỉnh các chức năng phát triển Ricoh toàn cầu, sản xuất, kinh doanh, và dịch vụ vì sự thành công của doanh nghiệp khách. Tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của “Sự thoả mãn trong công việc” Tầm nhìn của Ricoh cho năm 2036. Đó có nghĩa là giúp nhân viên có được cảm giác thoả mãn, thành tựu và tự nhận tức qua công việc. Tôi có ý định đạt được mục tiêu này trong khi mở rộng quy mô của in ấn và nới rộng lĩnh vực kinh doanh của công ty, đồng thời có đóng góp tích cực vào giải quyết những vấn đề xã hội.”

| Giới thiệu về Ricoh |

Ricoh đang trao quyền cho nơi làm việc kỹ thuật số sử dụng các công nghệ và dịch vụ tiên tiến cho phép các cá nhân làm việc thông minh hơn từ mọi nơi.

Với kiến thức được trau dồi và khả năng tổ chức được nuôi dưỡng trong lịch sử 85 năm của mình, Ricoh là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ kỹ thuật số, quản lý thông tin và các giải pháp in ấn và hình ảnh được thiết kế để hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Có trụ sở chính tại Tokyo, Tập đoàn Ricoh có các hoạt động chính trên toàn thế giới và các sản phẩm cũng như dịch vụ của tập đoàn hiện đã tiếp cận khách hàng ở khoảng 200 quốc gia và khu vực. Trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2022, Tập đoàn Ricoh đạt doanh thu trên toàn thế giới là 1.758 tỷ yên (tương đương 14,5 tỷ USD).

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ricoh.com