RICOH Pro C9500 mới thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và hiệu quả hoạt động của các nhà cung cấp dịch vụ in ấn

02 Thg8 2023

SINGAPORE, ngày 2 tháng 8 năm 2023 - Ricoh Châu Á Thái Bình Dương đã công bố ra mắt máy in sản xuất hàng đầu mới nhất của Ricoh, RICOH Pro C9500. RICOH Pro C9500 cung cấp một loạt các cải tiến, chẳng hạn như khả năng tương thích phương tiện nâng cao cũng như cải thiện khả năng tự động hóa và hiệu quả hoạt động để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong ngành in thương mại.

Là sản phẩm kế thừa của RICOH Pro C9210/C9200, RICOH Pro C9500 được xây dựng dựa trên chất lượng hình ảnh vượt trội, đầu ra tốc độ cao, chất lượng nhất quán và hoạt động ổn định đã giúp dòng sản phẩm này được khách hàng trên toàn thế giới chấp nhận.

Bộ phận sấy mực mới của RICOH Pro 9500 cho phép in giấy mỏng 40 g/m2, vốn là thách thức truyền thống đối với máy in kỹ thuật số. Khả năng được cải thiện này thúc đẩy hơn nữa việc chuyển sang in kỹ thuật số, chẳng hạn như đối với sách và tập tài liệu nhỏ, yêu cầu phương tiện mỏng. 

Ngoài ra, các thiết bị ngoại vi mới cho phép nạp và in giấy liên tục với chiều dài lên tới 960 mm, giúp các máy in thương mại dễ dàng nắm bắt công việc kinh doanh mới chẳng hạn như tài liệu quảng cáo bốn bảng khổ A4. 

Hơn nữa, RICOH Pro C9500 đi kèm với RICOH GC OS, một bộ điều khiển động cơ mới được phát triển đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp in ấn thương mại. Bộ điều khiển mới đơn giản hóa các tác vụ hàng ngày—chẳng hạn như cài đặt và điều chỉnh phương tiện, quản lý sử dụng thiết bị và bảo trì—cho phép người dùng không có kỹ năng chuyên môn vận hành thiết bị. Đổi lại, điều này cho phép khách hàng giảm sự phụ thuộc vào lao động lành nghề và kinh nghiệm tốn kém.

RICOH Pro C9500 cũng hỗ trợ Bộ chẩn đoán màu tự động Loại S151 tùy chọn mới, giúp nâng cao khả năng tự động hóa và hiệu quả vận hành của quy trình kiểm tra trong in ấn thương mại.

Ngoài các chức năng giám sát và ổn định màu trong khi in, Bộ chẩn đoán màu tự động mới tự động hóa ba giai đoạn kiểm tra quan trọng trong in ấn thương mại, đó là kiểm tra chất lượng, kiểm tra đăng ký và kiểm tra biến động màu. 

Bằng cách tự động hóa ba loại kiểm tra này, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong các nhiệm vụ kiểm tra và điều chỉnh màu sắc, vốn thường đòi hỏi chuyên môn cao và sử dụng nhiều lao động. Hơn nữa, nó cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt để lựa chọn cách thức hoạt động của máy in sau khi kiểm tra theo yêu cầu của họ.

RICOH Pro C9500 thể hiện cam kết của Ricoh trong việc giúp khách hàng cải thiện cách họ làm việc bằng cách chuyển đổi nơi làm việc thông qua các thiết bị và dịch vụ kỹ thuật số của mình.

1—Dự kiến ra mắt vào quý 4 năm 2023.

RICOH Pro C9500 mainframe and options

Các tính năng chính của RICOH Pro C9500

  • Tốc độ tối đa 135 trang/phút (A4) và năng suất cao đối với các công việc đa phương tiện.
  • Hộp mực đôi để in liên tục, không bị gián đoạn.
  • Có thể thêm tối đa ba đơn vị LCIT Nạp chân không tùy chọn để tăng công suất nạp lên 18.100 tờ.

 

  • Ngoài việc hỗ trợ phương tiện dày lên đến 470 g/m², bộ sấy mực mới cho phép in trên phương tiện mỏng2 40 g/m.
  • Bằng cách cải thiện chất lượng in của phương tiện tráng mỏng, phương tiện tổng hợp và phong bì, chúng tôi đã đạt được phạm vi chất lượng giấy cao nhất trong máy in EP-CS.
  • Việc mở rộng các thiết bị ngoại vi cho phép nạp và xuất giấy liên tục với chiều dài lên tới 960 mm.
 
  • Chức năng dòng thời gian cho phép kiểm tra chuỗi thời gian các sự kiện như sử dụng thiết bị và thay đổi cài đặt, tạo điều kiện chia sẻ thông tin tốt hơn giữa các nhà khai thác.
  • Người dùng có thể truy cập máy in và điều chỉnh cài đặt từ xa thông qua trình duyệt web trên PC hoặc máy tính bảng, nâng cao hiệu quả hoạt động in hàng ngày.
  • Các chức năng mới có thể được thêm vào thông qua các bản cập nhật phần mềm liên tục sau khi ra mắt để phản ánh ý kiến của khách hàng.
  • Bộ chẩn đoán màu tự động mới nhất Loại S15 cho phép các hoạt động kiểm tra quan trọng được thực hiện tự động, cũng như theo dõi thời gian thực và ổn định màu trong quá trình in.

Các tính năng chính của Đơn vị chẩn đoán màu tự động Loại S15:

Giám sát chất lượng hình ảnh: Chức năng kiểm tra tự động

  1. Kiểm tra các khiếm khuyết về chất lượng hình ảnh* chẳng hạn như đốm và vệt
  2. Kiểm tra đăng ký từ trước ra sau để tìm sai lệch vị trí hình ảnh
  3. Kiểm tra biến động màu sắc 

Chẩn đoán màu tự động: Chức năng giám sát/ổn định màu tự động

  1. Kiểm tra các biến động màu trong quá trình in bằng cách quét đầu ra và điều chỉnh/ổn định màu trong thời gian thực.
  2. Trực quan hóa các dao động màu trong quá trình in bằng chức năng giám sát.

*Hình ảnh chính được tạo tự động dựa trên hình ảnh raster, vì vậy cũng có thể kiểm tra các công việc khác nhau.