TRỰC TIẾP LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP RICOH VIỆT NAM

11 Thg11 2021
Sự kiện đang được phát sóng trực tiếp từ 09:30 đến 10:30 ngày 11 tháng 11 năm 2021

Trải qua chặng đường 10 năm (11/2011 - 11/2021), Ricoh Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, phát triển với mục tiêu đem lại những giá trị và lợi ích thiết thực nhất cho Quý đối tác và khách hàng tại thị trường VIệt Nam. Sau 10 năm hoạt động với nhiều thăng trầm, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, ý kiến đóng góp và xây dựng của Quý anh/chị để hoàn thiện hơn nữa trên con đường phát triển của mình. Nhìn lại hành trình đã qua, Ricoh Việt Nam một lần nữa gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả Quý đối tác và khách hàng đã đang và sẽ tiếp tục tin tưởng vào sản phẩm của Ricoh

Nhân dịp ghi dấu hành trình 10 năm hoạt động của Ricoh tại thi trường Việt Nam, chúng tôi muốn chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này cũng như là một lời cảm ơn sâu sắc đến sự đồng hành của Qúy vị trong thời gian qua. Sự tham gia của Quý Đối tác, Khách hàng trong sự kiện lần này sẽ là động lực to lớn để Ricoh tiếp tục nỗ lực và phát triển trên hành trình dài sắp tới.

Hãy cùng chúng tôi tham dự Sự kiện Kỷ niệm 10 năm thành lập Ricoh Việt Nam đang diễn ra trên các nền tảng trực tuyến sau:

WebEx Event: https://bit.ly/3GCzjLj

Facebook: https://www.facebook.com/RicohVietnam

Xem trực tiếp trên Facebook

YouTube: Ricoh Vietnam Official

Xem trực tiếp trên Youtube

Cuối cùng, Công ty Ricoh Việt Nam xin gửi lời chúc sức khoẻ và may mắn đến với các đối tác, chúc cho sự hợp tác giữa Quý vị và Ricoh ngày càng phát triển bền chặt!