Ricoh mua lại công ty khởi nghiệp phần mềm natif.ai với công nghệ AI tiên tiến –

22 Thg4 2024

NHẬT BẢN, 22 Tháng 4, 2024 – Công ty TNHH Ricoh hôm nay công bố việc mua lại natif.ai, một công ty khởi nghiệp phần mềm của Đức cung cấp trí tuệ nhân tạo (AI) - Hỗ trợ công nghệ Thu thập thông minh, nhận dạng hình ảnh và nhận dạng ký tự quang học (OCR) tiên tiến. Việc mua lại này tăng cường chức năng trích xuất dữ liệu của danh mục Tự động hóa quy trình của Ricoh từ nhiều tài liệu khác nhau, bao gồm cả tài liệu giấy và viết tay, cho phép Ricoh cung cấp cho khách hàng sự tự động hóa và độ chính xác cao trong nhiều quy trình kinh doanh.

Trong lĩnh vực kinh doanh tự động hóa quy trình, một trong những lĩnh vực phát triển của Ricoh, Ricoh hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới nâng cao hiệu quả và thúc đẩy hoạt động thông qua một loạt các giải pháp tích hợp đầu cuối. Điều này bắt đầu với việc thu thập và xử lý dữ liệu trong danh mục thiết bị của chúng tôi, bao gồm máy in đa chức năng (MFP) và máy quét), cũng như quản lý tài liệu và các ứng dụng quản lý quy trình công việc, dịch vụ thuê ngoài và tự động hóa quy trình thông minh. Ricoh không chỉ phát triển các sản phẩm và dịch vụ của riêng mình mà còn đầu tư chiến lược để tiếp cận nhiều công nghệ và dịch vụ khác nhau, do đó nâng cao đề xuất giá trị của mình đối với khách hàng. Việc mua lại natif.ai là một phần của động thái này.

natif.ai là một công ty khởi nghiệp phần mềm được thành lập tại Đức vào năm 2019. Ngoài những lợi thế về Thu thập thông minh, nhận dạng hình ảnh hàng đầu và công nghệ OCR tận dụng AI, natif.ai còn cung cấp nền tảng dịch vụ để phân loại tài liệu và trích xuất dữ liệu, cũng như nghiên cứu và phát triển các mô hình AI hiệu suất cao và công nghệ OCR tiên tiến thông qua học máy. Những công nghệ này cho phép cải thiện độ chính xác trong việc đọc dữ liệu phi cấu trúc và trích xuất dữ liệu tự động từ nhiều tài liệu kinh doanh không có tiêu chuẩn như hóa đơn, mẫu đơn đặt hàng và hợp đồng.

Việc mua lại được thực hiện bởi công ty DocuWare của Tập đoàn Ricoh (có trụ sở chính tại Đức), công ty cung cấp Dịch vụ Tài liệu và Nội dung cũng như tự động hóa quy trình làm việc. Bằng cách kết hợp các công nghệ Lập chỉ mục thông minh của DocuWare và natif.ai, sẽ có một cấp độ mới về thu thập và tự động hóa được hỗ trợ bởi AI, có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực kinh doanh hơn. Hơn nữa, công nghệ, chuyên môn và nguồn nhân lực của natif.ai sẽ hỗ trợ sự phát triển của các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp khác nhau của Ricoh nhằm mang lại giá trị cao hơn và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Takahiro Irisa, Giám đốc cấp cao kiêm Chủ tịch Bộ phận Kinh doanh Dịch vụ Kỹ thuật số Ricoh, Công ty Ricoh, Ltd., cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón natif.ai đến với Tập đoàn Ricoh. Công nghệ tiên tiến của natif.ai là điều bắt buộc đối với sự phát triển của chúng tôi và đây là một quyết định chiến lược nhằm cung cấp các giải pháp của Ricoh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ nơi làm việc toàn cầu, chúng tôi nỗ lực giải phóng mọi người khỏi công việc bằng cách tận dụng công nghệ AI, bên cạnh các công nghệ xử lý tài liệu mà chúng tôi đã phát triển trong nhiều năm qua. Ricoh sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với khách hàng để mang lại giá trị mới, giải phóng khả năng sáng tạo của họ và hiện thực hóa một xã hội bền vững nơi mọi người cảm thấy thỏa mãn thông qua công việc của mình.”

Tài liệu công ty natif.ai

  • Tên công ty: Natif.ai GmbH
  • Thành lập: 2019
  • Địa điểm: Saarbrücken, Đức
  • Kinh doanh:  Nhà cung cấp tự động hóa tài liệu, mô hình AI hiệu suất cao và Deep-OCR được phát triển nội bộ, Tự động hóa và phân loại tài liệu một cách độc lập thông qua một nền tảng, v.v.
  • Số lượng nhân viên: 46
  • Ngày mua lại cổ phần: April 2, 2024