Ricoh và 3M™ hợp tác cung cấp nhãn có độ chống chịu và hiệu suất cao cho các ứng dụng ngành điện tử

15 Thg6 2023

Ricoh Electronics (USA), nhà cung cấp giải pháp về tem nhãn hàng đầu, tự hào công bố hợp tác chiến lược với công ty 3M, nghiên cứu và sản xuất dòng tem nhãn có khả năng chống trầy và bôi bẩn tốt.

Thông qua thử nghiệm toàn diện, sự kết hợp giữa tem nhãn 3M như nhãn in chuyển nhiệt 7816 và nhãn in đa năng 7871 của 3MTM, ruy băng mực in chuyển nhiệt B125CS của Ricoh có độ nhạy nhiệt cao, độ bền và độ phân giải vượt trội cho các nhãn in dán ở vị trí nhỏ, đặc biệt cho các ứng dụng tem nhãn linh kiện điện tử.

Một trong những ưu điểm chính cho sự kết hợp này là đặc tính linh hoạt và đa năng của ruy băng mực in chuyển nhiệt B125CS, có khả năng tương thích với đa dạng nguyên liệu in từ giấy đến film. Điều này giúp giảm thiểu thời gian chờ do thay đổi ruy băng mực in phù hợp với chất liệu nhãn in, từ đó nâng cao năng suất và hợp lý hóa quy trình dán nhãn.

Dylan Uboldi, Giám đốc sales & Marketing của công ty Ricoh, đã nhận xét rằng: quá trình nghiên cứu và phát triển được thực hiện tỉ mỉ bởi các nhóm R&D trong nước, và quốc tế. “Các chuyên gia R&D của chúng tôi đã đánh giá sự tương thích của các loại tem nhãn siêu bền của 3M và các loại ruy băng mực in chuyển nhiệt của Ricoh. Các yếu tố tiên quyết như độ chống chịu với ma sát nhiệt, độ phân giải và nhạy nhiệt được đánh giá hoàn toàn phù hợp với các tem nhãn dán trên linh kiện điện tử”.

Sự hợp tác này tạo nên sự cam kết mạnh mẽ từ Ricoh Electronics và 3M trong việc cung cấp các giải pháp đặc biệt đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng. Bằng cách tận dụng kiến thức chuyên môn từ cả hai công ty tạo nên sản phẩm có độ bền và chất lượng hình ảnh vượt trội.

Sản phẩm liên quan