Máy in màu công nghiệp RICOH Pro C7500 mới thúc đẩy chuyển dịch sang in kỹ thuật số với tính năng in giá trị gia tăng

18 Thg9 2023

SINGAPORE, ngày 18 tháng 9 năm 2023 - Ricoh Châu Á Thái Bình Dương công bố ra mắt máy in công nghiệp mới nhất của Ricoh, RICOH Pro C75001.

Được định vị là sản phẩm kế thừa của dòng RICOH Pro C7200/C7200X, RICOH Pro C7500 cung cấp chất lượng in cao và giá trị gia tăng với những cải tiến trong vận chuyển giấy, truyền mực và hỗ trợ cho phạm vi phương tiện mở rộng. Hệ thống kiểm soát mới giúp giảm khối lượng công việc thủ công và hợp lý hóa các hoạt động, cho phép khách hàng đạt được hiệu quả tốt hơn và tạo cơ hội cho phát triển kinh doanh.

RICOH Pro C7500 có tốc độ in cơ bản là 85 trang mỗi phút (ppm) có thể nâng cấp lên 95 trang/phút thông qua bộ nâng cấp năng suất tùy chọn.

Ngoài ra, cấu hình mực 4 trạm cơ sở (CMYK) có thể được nâng cấp để bao gồm một trạm 5th dành cho mực màu đặc biệt2, cho phép RICOH Pro C7500 kế thừa tất cả các tính năng cải tiến và được đón nhận nồng nhiệt từ dòng sản phẩm đặc biệt của Ricoh. mực màu trong dòng RICOH Pro C7200X nguyên bản. 

Nhiều cải tiến khác nhau cũng đã được triển khai cho việc in màu đặc biệt, bao gồm chức năng cấu hình màu neon tích hợp, cho phép khách hàng mở rộng gam màu một cách dễ dàng và tạo ra sự thể hiện màu sắc phong phú hơn và sống động hơn với mực neon. 

RICOH Pro C7500 chia sẻ một số tính năng chính với RICOH Pro C9500 cao cấp nhất, bao gồm chất lượng hình ảnh cơ bản nâng cao và đầu ra được cải thiện cho các ứng dụng sử dụng vật liệu có bề mặt không bằng phẳng, chẳng hạn như giấy có họa tiết. 

Những khả năng được cải tiến này cũng như hỗ trợ cho các thiết bị ngoại vi mới sẽ thúc đẩy hơn nữa sự chuyển đổi sang in kỹ thuật số trong thị trường in ấn thương mại.

RICOH Pro C7500 đi kèm với bộ điều khiển RICOH GC OS mới, được phát triển đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp in ấn thương mại. Bộ điều khiển mới đơn giản hóa các công việc hàng ngày—chẳng hạn như cài đặt và điều chỉnh phương tiện, quản lý sử dụng thiết bị và bảo trì—cho phép người dùng không có kỹ năng chuyên môn có thể vận hành thiết bị một cách dễ dàng. 

Kiến trúc bộ điều khiển mới cũng cho phép bổ sung các tính năng mới thông qua các bản cập nhật phần mềm, cho phép RICOH Pro C7500 có các tính năng và bản sửa lỗi mới nhất dành cho khách hàng. Yên tâm.

RICOH Pro C7500 thể hiện cam kết của Ricoh trong việc giúp khách hàng cải thiện cách họ làm việc bằng cách chuyển đổi nơi làm việc thông qua các thiết bị và dịch vụ kỹ thuật số của mình.

1— Có sẵn từ tháng 10 năm 2023
2— Trắng, trong, vàng neon, hồng neon, đỏ vô hình, vàng và bạc 

 
RICOH-Pro-C7500

Đặc điểm chính của RICOH Pro C7500

  • Đai truyền trung gian đàn hồi mới cải thiện khả năng xử lý giấy có bề mặt thô và không bằng phẳng. 
  • Phạm vi trọng lượng giấy đã được mở rộng lên 40,0–470 g/m2 trong khi khổ giấy để in hai mặt tự động đã được tăng cường để hỗ trợ các tờ giấy dài lên tới 1.030 mm1
  • Chức năng in 5 màu với mực xử lý (Lục lam, Đỏ tươi, Vàng, Đen) và mực màu đặc biệt2 giống như chức năng của phiên bản tiền nhiệm là RICOH Pro C7200X.
    1—trọng lượng giấy được hỗ trợ thực tế phụ thuộc vào trên khổ giấy.
    2—Bộ điều khiển màu N-50A hoặc Bộ điều khiển màu N-70A, Bộ nâng cấp phần cứng trạm thứ 5 EFI loại S9 và Bộ nâng cấp trạm thứ 5 loại S14 được yêu cầu để in các màu đặc biệt.
 

 

  • Chức năng dòng thời gian cho phép kiểm tra các sự kiện theo chuỗi thời gian như thay đổi cài đặt và sử dụng thiết bị, tạo điều kiện chia sẻ thông tin tốt hơn giữa các nhà khai thác.
  • Người dùng có thể truy cập máy in và điều chỉnh cài đặt từ xa thông qua trình duyệt web trên PC hoặc máy tính bảng, nâng cao hiệu quả hoạt động in hàng ngày.
  • Các chức năng mới có thể được bổ sung thông qua các bản cập nhật phần mềm liên tục sau khi ra mắt RICOH Pro C7500 để phản ánh ý kiến của khách hàng.
  • Lượng thời gian cần thiết để thay thế mực màu đặc biệt đã được giảm bớt bằng cách đơn giản hóa Bộ thay thế trạm thứ 5 tùy chọn
  • Tính năng đốm màu giúp việc phối màu cho mực neon dễ dàng hơn 
  • Có thể dễ dàng mở rộng gam màu bằng chức năng cấu hình màu neon tự động thêm cài đặt cho mực màu vàng neon và mực màu hồng neon.