Ricoh được trao giải hạng Vàng bởi EcoVadis cho các giải pháp bền vững

03 Thg3 2023

TOKYO, Tháng 3, 2023 – Công ty trách nhiệm hữu hạn Ricoh đã được trao giải thưởng hạng Vàng trong danh mục đánh giá bền vững bởi EcoVaids. Sự công nhận này đặt Ricoh nằm trong danh sách 5% công ty dẫn đầu toàn ngành về hiệu suất bền vững.

Ecovadis Gold 2023

Được thành lập vào năm 2007, EcoVadis là nhà đánh giá doanh nghiệp bền vững được tin tưởng nhất thế giới, tập trung vào các biện pháp Môi trường, Xã hội, và Quản Trị, cộng tác cùng các công ty phát triển quán lệ thương nghiệp thông qua chuỗi cung ứng toàn cầu.

EcoVadis đánh giá hơn 100,000 công ty khắp 175 nước và hơn 200 ngành doanh nghiệp về mảng chính sách công ty, sáng kiến và thành tựu trong 4 lĩnh vực chính: Môi trường, Nhân quyền & Lao động, Đạo đức, Thu mua bền vững. Sự tận tuỵ của Ricoh được đánh giá rất cao, với chỉ số cao nhất là "Ngoạn mục". Ricoh đã được trao giải hạng Vàng trong các báo cáo đánh giá , liên tục từ năm 2014

Năm 2019, Ricoh trở thành công ty đầu tiên có trụ sở ở Nhật Bản tham gia vào Doanh nghiệp cho Phát triển toàn diện, nhắm vào các vấn đề bình đẳng nơi làm việc và chuỗi cung ứng. Trong cùng năm, Ricoh tham gia Liên minh Doanh nghiệp trách nhiệm, khuyến khích trách nhiệm xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Ricoh tiếp tục đóng góp và hỗi trợ Mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc, bằng cách giải quyết các vấn đề xã hội khắp các chuỗi giá trị doanh nghiệp thông qua nhận dạng mội xã hội bền vững.

Các liên kết liên quan

Trang web của EcoVadis

https://ecovadis.com/

Sự quyết tâm và công nhận của Ricoh

https://www.ricoh.com/about/integrated-report/data/commitment/

Cách tiếp cận của Ricoh đến Vấn đề của 7 loại vật liệu và Mục tiêu ESG 

https://www.ricoh.com/sustainability/materiality/