Ricoh được JUSE xếp hạng cao nhất trong Nghiên cứu Cấp độ Quản lý Chất lượng

21 Thg12 2022

TOKYO, ngày 21 tháng 12 năm 2022 – Ricoh đã được đánh giá cao nhất trong Nghiên cứu Cấp độ Quản lý Chất lượng lần thứ 11 do Hiệp hội các nhà khoa học và kỹ sư Nhật Bản (JUSE) thực hiện và được tài trợ bởi Nikkei Inc., một công ty truyền thông Nhật Bản. JUSE đánh giá độc lập hoạt động quản lý chất lượng hiện tại dựa trên sáu yếu tố thể hiện cam kết và thực hành nhằm nâng cao chất lượng. Nghiên cứu đã nhận được phản hồi hợp lệ từ 152 công ty trong ngành sản xuất, xây dựng và dịch vụ công nghệ thông tin tại Nhật Bản.

Xếp hạng nghiên cứu dựa trên phân tích sáu hạng mục chính; Đảm bảo niềm tin của khách hàng và xã hội, Cam kết của ban quản lý cấp cao và Quản lý chính sách, Đào tạo nguồn nhân lực để thực hiện quản lý chất lượng, Thiết lập và thực hiện triệt để quy trình, Tạo dựng khách hàng Giá trị và sự mở rộng của nó, và khả năng triển khai hệ thống theo chiều ngang.

JUSE đánh giá cao Ricoh vì những nỗ lực đối thoại giữa ban lãnh đạo cấp cao và nhân viên tuyến đầu tại Nhật Bản và trên toàn thế giới nhằm tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa đội ngũ quản lý và lĩnh vực, cộng với giáo dục chất lượng liên quan đến toàn bộ công ty và các đối tác kinh doanh của công ty. JUSE cũng đã công nhận Ricoh về “Chất lượng của Ricoh (RQ),” một tập hợp các mục tiêu quản lý chất lượng để phát triển sản xuất và dịch vụ. RQ đã được phổ biến trong toàn công ty bằng cách thiết lập 11 chỉ số, chẳng hạn như sự hài lòng của khách hàng và trách nhiệm xã hội, được đánh giá độc lập hàng năm.

Tầm nhìn của Ricoh cho năm 2036, đánh dấu kỷ niệm 100 năm thành lập, là “Hoàn thành thông qua công việc.” Chúng tôi sẽ tiếp tục giải quyết các vấn đề xã hội thông qua kinh doanh để biến tầm nhìn của chúng tôi về Sự hoàn thiện thông qua Công việc thành hiện thực.

Thông tin liên quan

Hiệp hội các nhà khoa học và kỹ sư Nhật Bản (JUSE)

________________________________________

| Giới thiệu về Ricoh |

Ricoh đang trao quyền cho nơi làm việc kỹ thuật số sử dụng các công nghệ và dịch vụ tiên tiến cho phép các cá nhân làm việc thông minh hơn từ mọi nơi.

Với kiến thức được trau dồi và khả năng tổ chức được nuôi dưỡng trong lịch sử 85 năm của mình, Ricoh là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ kỹ thuật số, quản lý thông tin và các giải pháp in ấn và hình ảnh được thiết kế để hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Có trụ sở chính tại Tokyo, Tập đoàn Ricoh có các hoạt động chính trên toàn thế giới và các sản phẩm cũng như dịch vụ của tập đoàn hiện đã tiếp cận khách hàng ở khoảng 200 quốc gia và khu vực. Trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2022, Tập đoàn Ricoh đạt doanh thu trên toàn thế giới là 1.758 tỷ yên (tương đương 14,5 tỷ USD).

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ricoh.com