Chủ tịch Ricoh lên sân khấu tại Reuters NEXT 2023

18 Thg10 2023

TOKYO, ngày 18 tháng 10 năm 2023 – Ricoh hôm nay đã công bố Chủ tịch của mình, Jake Yamashita sẽ có bài phát biểu quan trọng có tiêu đề “Trao quyền cho đồng nghiệp với tư cách là những người ủng hộ ESG” tại Reuters NEXT 2023.

Được phát trực tiếp từ New York, Hoa Kỳ vào ngày 9 tháng 11, ông Yamashita sẽ thảo luận về cách thúc đẩy sự hiểu biết sâu sắc và kết nối cá nhân với chương trình nghị sự ESG có thể biến các thành viên của tổ chức thành những động lực có chủ đích cho sự đổi mới và tác nhân tạo ra tác động xã hội bằng cách giải quyết vấn đề bền vững của Ricoh quản lý, cam kết giải quyết các vấn đề xã hội và theo đuổi việc hiện thực hóa Sứ mệnh & Tầm nhìn, Sự hoàn thành thông qua công việc.

Được tổ chức bởi nhà cung cấp thông tin và tin tức toàn cầu Reuters, Reuters NEXT là diễn đàn toàn cầu dành cho các CEO, các nhà lãnh đạo thế giới, các nhà hoạch định chính sách và nhà đổi mới nhằm giải quyết những thách thức quan trọng mà thế giới và xã hội đang phải đối mặt. Bốn giai đoạn - Giai đoạn Thế giới, Ngân hàng & Giai đoạn Tài chính, Giai đoạn AI và Studio - sẽ bao gồm mọi thứ, từ những thách thức về quản trị trong bối cảnh bất ổn địa chính trị và tài chính, đến khả năng phục hồi trước áp lực lạm phát, đến những khó khăn khi thực hiện hành động về khí hậu, đến chuyển đổi gián đoạn kỹ thuật số.

Reuters-NEXT-2023

Ông Yamashita nói “Rõ ràng là chỉ cách tiếp cận từ trên xuống không thể giải quyết được tất cả những thách thức mà chúng ta gặp phải với tư cách là tổ chức. Bằng cách trao quyền cho các thành viên của bạn, bạn như một người lãnh đạo mở ra tiềm năng để tạo ảnh hưởng cộng đồng và bền vững. Tôi thực sự tin rằng khi mọi người tìm thấy sự thỏa mãn thông qua công việc của mình, điều đó sẽ giải phóng nguồn sáng tạo dồi dào. Tôi muốn biến tầm nhìn này thành hiện thực trong sự kiện này và chia sẻ những trải nghiệm trực tiếp về cách mang lại lợi ích cho các thành viên trong nhóm và khách hàng.”

Về Reuters NEXT 2023

Ngày:Ngày 8-9 tháng 11 năm 2023
Định dạng:Hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo trực tiếp độc quyền tại New York với chương trình phát sóng toàn cầu.
Link phát sóng trực tiếp:

Không cần đăng ký trước, truy cập miễn phí

https://www.reuters.com/world/reuters-next/

 Chương trình nghị sự:

https://events.reutersevents.com/next/agenda*

*Bài phát biểu quan trọng của Chủ tịch Ricoh Jake Yamashita sẽ được phát sóng trên Reuters Ngày tiếp theo thứ 2, ngày 9 tháng 11 lúc 9:30-9:50 (EST), 22:30-22:50(JST)

Để biết thêm thông tin về Reuters NEXT, vui lòng xem https://events.reutersevents.com/next 

Thông tin liên quan

Tiết lộ ESG toàn diện của Ricoh
Tính trọng yếu đối với Tập đoàn Ricoh
Chủ tịch và Giám đốc điều hành Ricoh lên sân khấu tại Reuters IMPACT 2022 “Trao quyền cho nhân viên trở thành Người ủng hộ ESG