Ricoh ký kết thỏa thuận cho vay Mizuho Eco Finance với Ngân hàng Mizuho

29 Thg6 2023

TOKYO, ngày 29 tháng 6 năm 2023 – Hôm nay, Ricoh thông báo đã ký một thỏa thuận cho vay với Ngân hàng TNHH Mizuho (sau đây gọi là “Ngân hàng Mizuho”) để tài trợ cho Quỹ tài trợ có ý thức môi trường Mizuho (sau đây gọi là “Mizuho Eco Finance&rdquo);. Khoản vay này được cho là nhằm góp phần giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu của Ngân hàng Mizuho và đánh dấu lần thứ ba Ricoh nhận được.

Mizuho Eco Finance là một sản phẩm tín dụng đánh giá môi trường do Ngân hàng Mizuho cung cấp nhằm khuyến khích nỗ lực của các doanh nghiệp hướng tới một xã hội không carbon. Mizuho Nghiên cứu & Mô hình đánh giá môi trường của các công nghệ được tích hợp và đánh giá xếp hạng đánh giá và xác minh môi trường được chấp nhận trên toàn cầu để đánh giá các sáng kiến của khách hàng và cung cấp cho những công ty đó đạt được điểm tối thiểu cụ thể.

Sự xác thực của Ricoh về Lực lượng Đặc nhiệm về Tiết lộ Tài chính liên quan đến Khí hậu (TCFD) vào tháng 8 năm 2018, tháng 3 năm 2020 Mục tiêu Dựa trên Khoa học phê duyệt sáng kiến các mục tiêu của Ricoh phù hợp với tiêu chí 1,5°C, mục tiêu giảm khí thải nhà kính (GHG) dài hạn cho năm 2030 và 2050, và việc công bố phát thải khí nhà kính hàng năm trong toàn bộ chuỗi cung ứng (Phạm vi 3) đáp ứng các chỉ số được sử dụng trong mô hình đánh giá ở mức tiêu chuẩn cao và dẫn đến thỏa thuận này.

Liên kết liên quan

Thông tin được cung cấp từ Khung TCFD

Về Ricoh

Ricoh là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ kỹ thuật số tích hợp và các giải pháp in ấn và hình ảnh được thiết kế để hỗ trợ quá trình chuyển đổi số tại nơi làm việc và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Có trụ sở chính tại Tokyo, hoạt động toàn cầu của Ricoh tiếp cận khách hàng ở khoảng 200 quốc gia và khu vực, được hỗ trợ bởi kiến thức, công nghệ và năng lực tổ chức được trau dồi được nuôi dưỡng trong lịch sử 85 năm của nó. Trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2023, Tập đoàn Ricoh đạt doanh thu trên toàn thế giới là 2.134 tỷ yên (tương đương 16,0 tỷ USD).

Sứ mệnh và tầm nhìn của Ricoh là trao quyền cho các cá nhân tìm thấy Sự thỏa mãn thông qua Công việc bằng cách hiểu và thay đổi cách mọi người làm việc để chúng tôi có thể giải phóng tiềm năng và sự sáng tạo của họ nhằm hiện thực hóa một tương lai bền vững.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ricoh.com