Ricoh đạt được vị trí uy tín trên "Bảng Xếp Hạng CDP2020 Supplier Engagement"

12 Thg2 2021

TOKYO, Ngày 12 tháng 2, 2021 – Ricoh Company, Ltd. đạt điểm "A" cho chương trình Biến Đổi Khí Hậu năm 2020 và được đưa vào bảng xếp hạng uy tín CDP2020 Supplier Engagement của tổ chức phi chính phủ về môi trường CDP*1.

Đánh giá thường niên Supplier Engagement Rating (SER) của CDP được xây dựng để đánh giá và thúc đẩy hành động của doanh nghiệp trong việc cam kết giải quyết các vấn đề môi trường đối với chuỗi cung ứng, dựa trên bảng câu hỏi nghiên cứu về biến đổi khí hậu của CDP.  CDP đã thực hiện khảo sát với hơn 5,800 doanh nghiệp trên toàn thế giới. Các công ty được đánh giá cao nhất sẽ được vinh danh trong bảng xếp hạng Supplier Engagement, và Ricoh thuộc top 7% (khoảng 400 công ty) hàng đầu trong tổng số các công ty được đánh giá, trong đó có 83 doanh nghiệp của Nhật Bản.

CDP SUPPLIER ENGAGEMENT LEADER 2020

 

Ricoh hướng đến mục tiêu không phát thải khí nhà kính trong toàn bộ chuỗi giá trị của mình và hướng tới thiết lập một xã hội không Carbon bằng cách cung cấp các sản phẩm và giải pháp tiết kiệm năng lượng cao, đồng thời cũng khuyến khích đối tác kinh doanh  của mình cùng tham gia hành động. Ricoh cung cấp những sản phẩm tái chế bằng cách dựa trên các công nghệ liên quan đến chiến lược 3R được tích lũy từ 1994 và cấu trúc phục hồi toàn cầu dựa trên khái niệm "Vòng tròn sao chổi" (The Comet Circle™) được khởi xướng để hiện thực hóa một nền kinh tế phát triển bền vững. Việc hỗ trợ các nhà cung cấp trong các hoạt động giảm thiểu CO2 và công bố thông tin toàn diện của Ricoh được hoan nghênh trên toàn thế giới.

 Biến đổi khí hậu là một trong những vấn đề toàn cầu cấp bách nhất mà chúng ta phải đối diện. Ricoh đã cam kết trở thành công ty không carbon vào năm 2050 và sẽ tiếp tục thúc đẩy việc hiện thực hóa một xã hội không carbon thông qua các hoạt động bảo tồn năng lượng, năng lượng tái tạo và tham gia tích cực vào các sáng kiến quốc tế.

*1 CDP là tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu với mục tiêu thúc đẩy các doanh nghiệp và chính phủ giảm thiểu phát thải khí nhà kính, bảo vệ nguồn tài nguyên nước và bảo vệ rừng, được các nhà đầu tư bình chọn là nhà cung cấp các nghiên cứu về khí hậu hàng đầu và đang làm việc với các nhà đầu tư với tài sản lên đến 106 nghìn tỷ đô la Mỹ. CDP tận dụng sức mạnh của nhà đầu tư và người mua để thúc đẩy các doanh nghiệp chia sẻ và quản lý những tác động đến môi trường của họ. Hơn 9,600 doanh nghiệp với hơn 50% vốn hóa thị trường toàn cầu đã chia sẻ những dữ liệu về môi trường thông qua CDP vào 2020. Thêm vào đó hàng trăm thành phố, bang và vùng cũng đã chia sẻ, điều này khiến nền tảng CDP trở thành một trong những nguồn thông tin phong phú nhất trên toàn cầu về cách các doanh nghiệp và chính phủ đang thúc đẩy hành động cho biến đổi môi trường. CDP là thành viên sáng lập của We Mean Business Coalition.

Thông tin liên quan (Tiếng Anh):