Ricoh cải thiện nơi làm việc thông qua ứng dụng các công nghệ và dịch vụ tiên tiến, cho phép các cá nhân làm việc thông minh hơn

16 Thg1 2018

Ngày 16/01/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Ricoh Việt Nam tổ chức thành công sự kiện giới thiệu sản phẩm mới và chủ đề: “Nâng tầm môi trường làm việc kỷ nguyên số”. Để giới thiệu sự sáng tạo và tiếp tục cống hiến không ngừng cho ngành thiết bị văn phòng, chương trình cũng đã được tổ chức ở Hà Nội vào ngày 26/01/2018 vừa qua.

Ricoh mong muốn nâng tầm môi trường làm việc kỷ nguyên số thông qua việc tập trung vào con người, tôn trọng tính cách độc nhất và chuyên môn của mỗi người. Chúng tôi muốn mở rộng tính cá nhân trong các nhóm làm việc, các công ty và tổ chức, nhờ đó giúp mọi người làm việc với nhiều năng lượng hơn. Công nghệ số của chúng tôi bao gồm phân tích dữ liệu, trí tuệ nhân tạo, nghiên cứu rô-bô, mạng lưới internet kết nối và thực tế ảo, sẽ kết nối các cơ sở làm việc. Nơi làm việc khác nhau tùy thuộc vào loại hình kinh doanh. Việc kết nối không giới hạn địa điểm, có thể diễn ra xuyên suốt các múi giờ và môi trường khác nhau. Bằng việc kết nối này, chúng tôi đang dần thay đổi cách làm việc cũ trong quá khứ.

Sự kiện diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh thành công tốt đẹp, mang đến cho khách hàng một khái niệm mới về “nâng tầm môi trường làm việc kỷ nguyên số” của Ricoh

Để tăng cường khái niệm "Nâng tầm môi trường làm việc kỷ nguyên số ", Ricoh đã giới thiệu các sản phẩm mới đến với khách hàng thông qua các buổi trình diễn sản phẩm tại sự kiện. Khách hàng đã trải nghiệm mô hình mẫu của văn phòng kỹ thuật số sử dụng tất cả các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo của Ricoh, đặc biệt về giải pháp văn phòng và dịch vụ công nghệ thông tin. Ngoài ra, Ricoh còn cung cấp các sản phẩm in ấn công nghiệp và kỹ thuật in nhiệt Thermal để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với màn hình cảm ứng 84-inch cùng độ phân giải 4K Ultra HD sống động, lý tưởng cho những không gian lớn như phòng họp lớn và phòng hội thảo

Ricoh Việt Nam đã trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ. Một trong số đó là việc thành lập văn phòng kiểu mẫu hiện đại vào ngày 13/09/2017. Đi cùng với khái niệm “Nâng tầm môi trường làm việc kỷ nguyên số”, văn phòng kiểu mẫu hiện đại được thiết kế với 3 ý tưởng then chốt là Con người, Không gian và Công nghệ. Văn phòng giúp mọi người cộng tác chặt chẽ hơn và nâng cao năng suất làm việc, cung cấp các cơ sở vật chất hỗ trợ làm việc từ xa đồng thời tối ưu hóa không gian bằng cách sử dụng các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo của Ricoh.

Công ty TNHH Ricoh Việt Nam được thành lập vào ngày 01/11/2011. Lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty tập trung vào các thiết bị đa chức năng, máy fax, giải pháp hệ thống mạng, vật tư tiêu hao và các dịch vụ liên quan. Cho đến hiện tại, Ricoh Việt Nam không ngừng phát triển nhằm đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành thiết bị văn phòng.