Ricoh gia nhập danh sách Nhà lãnh đạo Khí hậu Châu Á-Thái Bình Dương trong hai năm liên tiếp

26 Thg6 2023

TOKYO, ngày 27 tháng 6 năm 2023 – Ricoh hôm nay đã công bố được đưa vào danh sách Các nhà lãnh đạo Khí hậu Châu Á-Thái Bình Dương năm 2023 với tư cách là một trong 275 công ty được công nhận. Được tổng hợp bởi Financial Times và nhà cung cấp nghiên cứu Statista, danh sách này công nhận các công ty có trụ sở chính trong khu vực đã đạt được mức giảm cường độ phát thải cốt lõi lớn nhất từ năm 2016 đến năm 2021. Dựa trên dữ liệu do các công ty tham gia cung cấp, mức giảm được tính bằng mức tăng/ giảm phát thải khí nhà kính (GHG) (cường độ) so với doanh thu của mỗi công ty và tính minh bạch về lượng phát thải Phạm vi 3 và điểm CDP cũng như các sáng kiến Mục tiêu Dựa trên Khoa học’ (SBTi) cũng đã được xem xét.

Wind turbine energy generators on wind farm

Vào tháng 4 năm 2017, Ricoh trở thành công ty Nhật Bản đầu tiên tham gia RE100 – một nhóm hợp tác bao gồm các doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất thế giới cam kết sử dụng 100% điện năng tái tạo. Nó đã đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng, tìm cách giảm phát thải khí nhà kính (Phạm vi 1 và 2) 63% và Phạm vi 3 40% vào năm 2030 so với mức tài khóa 2015, được SBTi phê duyệt và phù hợp  với tham vọng 1,5°C của Hiệp định Paris. Vào tháng 3 năm 2021, Ricoh đã nâng mục tiêu sử dụng nguồn năng lượng tái tạo vào năm 2030 từ 30% lên 50%, để chuyển sang sử dụng 100% điện năng có nguồn gốc từ năng lượng tái tạo vào năm 2050.

Những nỗ lực của chúng tôi bao gồm: cải tiến quy trình sản xuất, triển khai hiệu quả cao, thiết bị tiết kiệm năng lượng, đạt được chứng nhận Tòa nhà Năng lượng Net Zero tại các địa điểm kinh doanh ở Nhật Bản và mua phương tiện chạy bằng điện của công ty. Ngoài nỗ lực tiết kiệm năng lượng bằng cách xem xét quy trình hậu cần, Ricoh đang nỗ lực triển khai năng lượng tái tạo cho các cơ sở của mình, chẳng hạn như sử dụng mô hình PPA tại chỗ làm năng lượng tái tạo bổ sung và ký kết Thỏa thuận mua bán điện ảo (VPPA) tại Nhật Bản. Điện được sử dụng để sản xuất các máy đa chức năng A3 hàng đầu trên toàn cầu hoàn toàn có nguồn gốc từ năng lượng tái tạo.

Liên kết liên quan

[Financial Times] Các nhà lãnh đạo khí hậu châu Á-Thái Bình Dương 2023: danh sách tương tác

Công bố thông tin dựa trên Khung TCFD

Tin tức liên quan

Ricoh tham gia danh sách Nhà lãnh đạo khí hậu châu Á-Thái Bình Dương năm 2022

Giới thiệu về Ricoh

Ricoh là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ kỹ thuật số tích hợp và các giải pháp in ấn và hình ảnh được thiết kế để hỗ trợ quá trình chuyển đổi số tại nơi làm việc và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Có trụ sở chính tại Tokyo, hoạt động toàn cầu của Ricoh tiếp cận khách hàng ở khoảng 200 quốc gia và khu vực, được hỗ trợ bởi kiến thức, công nghệ và năng lực tổ chức được trau dồi được nuôi dưỡng trong lịch sử 85 năm. Trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2023, Tập đoàn Ricoh đạt doanh thu trên toàn thế giới là 2.134 tỷ yên (tương đương 16,0 tỷ USD).

Sứ mệnh và tầm nhìn của Ricoh là trao quyền cho các cá nhân tìm thấy Sự thỏa mãn thông qua Công việc bằng cách hiểu và thay đổi cách mọi người làm việc để chúng tôi có thể giải phóng tiềm năng và sự sáng tạo của họ nhằm hiện thực hóa một tương lai bền vững. 

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ricoh.com