Ricoh Châu Á Thái Bình Dương công bố hợp tác với LinkedIn để hỗ trợ chuyển đổi số kỹ năng bán hàng và marketing
SINGAPORE, ngày 16 tháng 10 năm 2023 - Ricoh Asia Pacific đã công bố đối tác kéo dài 3 năm với LinkedIn để sử dụng LinkedIn Sales Navigator như một phần của chiến dịch chuyển đổi số trong các quy trình bán hàng và marketing của công ty. Được tăng cường nhờ các nguồn lực đào tạo và phát triển mới dành cho Tư vấn kỹ thuật số trên toàn khu vực, Ricoh đặt mục tiêu cải thiện sự tương tác với khách hàng mới và khách hàng hiện tại, để hiểu rõ hơn nhu cầu kinh doanh của họ và cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số tích hợp hàng đầu trong ngành cũng như các giải pháp in ấn và hình ảnh.
Dẫn đầu thị trường về in ấn và hình ảnh trong hơn 80 năm, Ricoh ngày nay là một công ty hoạt động toàn cầu, tiếp cận khách hàng ở khoảng 200 quốc gia và khu vực, ngày càng được biết đến là "người dẫn đầu về dịch vụ kỹ thuật số" và là "đối tác quan trọng" với "các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng' theo Đánh giá chuyển đổi in ấn toàn cầu của IDC MarketScape năm 2023 (tài liệu #US51146523, tháng 8 năm 2023) 1 .
Nói về mối quan hệ đối tác mới, Giám đốc điều hành của Ricoh APAC, Kei Uesugi, giải thích rằng Ricoh đã bắt đầu quá trình chuyển đổi của riêng mình trước đại dịch khi họ thử thách bản thân để cải thiện và dự đoán tốt hơn nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số của khách hàng.
"Sứ mệnh của chúng tôi là trao quyền cho các cá nhân tìm thấy sự thỏa mãn thông qua công việc... hợp tác với LinkedIn sẽ giúp chúng tôi thực hiện điều đó trong nội bộ, nâng cao kỹ năng cho các đồng nghiệp trên toàn khu vực bằng các công cụ và khả năng để cải thiện cách họ tương tác với khách hàng mới và khách hàng hiện tại... dẫn đến kết quả tích cực hơn và chuyển đổi nơi làm việc và không gian làm việc của khách hàng hiệu quả và hiệu quả hơn", ông nói.
Với 269 triệu thành viên tại APAC 2 , cơ sở thành viên khu vực lớn nhất của LinkedIn , Chuyên gia tư vấn kỹ thuật số của Ricoh sẽ có thông tin và công cụ để tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm với giải pháp phù hợp, giúp họ thiết lập và xây dựng các mối quan hệ có giá trị với các khách hàng tiềm năng trong tương lai và trao quyền cho những người mua muốn làm việc với những cá nhân mà họ biết và tin tưởng.
"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Ricoh, công ty dẫn đầu ngành về chuyển đổi kỹ thuật số, trong mối quan hệ hợp tác kéo dài hơn ba năm trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Giải pháp Bán hàng của LinkedIn giúp việc tận dụng dữ liệu và hiểu biết sâu sắc từ mạng lưới chuyên nghiệp lớn nhất thế giới với hơn 950 triệu thành viên trở nên đơn giản Grace Kerrison, Giám đốc Giải pháp Bán hàng LinkedIn APAC cho biết, điều này sẽ giúp trao quyền và nâng cao kỹ năng cho mọi Tư vấn viên Kỹ thuật số để tương tác với khách hàng của họ một cách có ý nghĩa, thúc đẩy các mục tiêu tăng trưởng của Ricoh”.
Kỷ niệm sự hợp tác và đầu tư vào các công cụ, kỹ năng và đào tạo, Kei Uesugi nói rằng mọi sự hợp tác với Ricoh đều phải là tích cực.
"Khi làm việc với LinkedIn, chúng tôi kết hợp sức mạnh của mạng lưới và các giải pháp của họ với cam kết của chúng tôi đối với dịch vụ khách hàng. Cùng nhau, chúng tôi có thể cải thiện mức độ tương tác của khách hàng và giải phóng tiềm năng chuyển đổi kỹ thuật số của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương”.
2—Phòng báo chí LinkedIn: Thống kê, tháng 10 năm 2023
Tin tức & Sự kiện
Đang cập nhật
- 02Thg10
Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Ricoh – Tối Ưu Hóa Dịch Vụ Và Sản Xuất Tại Việt Nam
- 19Thg9
Ricoh và LG công bố quan hệ đối tác toàn cầu để nâng cao các giải pháp trải nghiệm nơi làm việc
- 06Thg8
Ricoh đạt danh hiệu Đối tác 'Nhà cung cấp Vàng' với CISCO tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
- 28Thg6
Ricoh được TIME vinh danh trong danh sách Các công ty bền vững nhất thế giới năm 2024 của TIME