Ricoh được Gartner® xếp vào Magic Quadrant™ cho Outsource Dịch vụ Văn phòng Kỹ thuật số

22 Thg3 2023

TOKYO, ngày 22 tháng 3 năm 2023 – Công ty TNHH Ricoh kỉ niệm Gartner đề cử công ty vào báo cáo Magic Quadrant 2023, cho hạng mục Outsource Dịch vụ Văn phòng Kỹ thuật số Toàn cầu.(ODWS)*1,2. Ricoh là một trong 17 công ty được bao gồm trong hạng mục Magic Quadrant này.

Gartner đề cập “mục tiêu chính của ODWS là cung cấp các dịch vụ nơi làm việc kỹ thuật số (DW) tích hợp và phổ biến cho nhân viên để tăng mức độ tương tác, năng suất và kỹ năng kỹ thuật số của họ nhằm hỗ trợ chiến lược kinh doanh kỹ thuật số của tổ chức.” Chiến lược dịch vụ kỹ thuật số tại nơi làm việc là chiến lược kinh doanh tận dụng môi trường làm việc hấp dẫn và trực quan để nâng cao kỹ năng kỹ thuật số của lực lượng lao động — tham vọng và khả năng ứng dụng công nghệ để nâng cao năng lực kinh doanh.

Gartner đã đánh giá các nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí đánh giá về Tầm nhìn chiến lược và Khả năng thực thi trong không gian ODWS. Đánh giá này bao gồm các lĩnh vực sau:

  • Hỗ trợ từ xa cho người dùng cuối (trước đây là dịch vụ tại chỗ)
  • Hỗ trợ thiết bị của người dùng cuối (trước đây là hỗ trợ dịch vụ tại chỗ), bao gồm hỗ trợ cho máy tính để bàn, máy tính xách tay, thiết bị di động, ODWS IoT, thiết bị bán hàng ngoại vi tự động , tủ khóa thông minh, ki-ốt hỗ trợ và hỗ trợ Tương tác thực tế ảo (AR)
  • Hỗ trợ PC cho cả thiết bị vật lý và ảo (PCaaS, DaaS và VDI)
  • Thỏa thuận dịch vụ hướng UX và mức độ trải nghiệm (XLAs) 
  • Sử dụng phân tích tự hồi phục và tự động hóa dựa trên AI 
  • Dịch vụ chuyển đổi trải nghiệm của người dùng và cải thiện kết quả kinh doanh

Ricoh hỗ trợ lực lượng lao động kết hợp của khách hàng trên toàn cầu thông qua một loạt các giải pháp. Bao gồm quản lý quy trình kinh doanh, an ninh mạng, giao tiếp đồ họa, giải pháp và dịch vụ cơ sở hạ tầng và đám mây, cũng như trải nghiệm kỹ thuật số và hỗ trợ không gian làm việc kỹ thuật số. 

*1 Gartner, Magic Quadrant cho Outsource Dịch vụ Văn phòng Kỹ thuật số Toàn cu, của Daniel Barros, DD Mishra, Biswajit Maity và Karl Rosander, ngày 13 tháng 3 năm 2023.
*2 Mặc dù báo cáo Magic Quadrant này bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ có khả năng cung cấp ODWS toàn cầu cho khách hàng, nhưng không phải tất cả các quốc gia đều được bao gồm, do các đặc điểm độc đáo của họ cho phép các nhà cung cấp dịch vụ có khả năng cung cấp địa phương. Ví dụ về các quốc gia như vậy là
Trung Quốc, Nhật Bản và Brazil

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm của Gartner

Gartner không xác nhận bất kỳ nhà cung cấp, sản phẩm hoặc dịch vụ nào được mô tả trong các ấn phẩm nghiên cứu của mình và không khuyên người dùng công nghệ chỉ chọn những nhà cung cấp có xếp hạng cao nhất hoặc chỉ định khác. Các ấn phẩm nghiên cứu của Gartner bao gồm các ý kiến của tổ chức nghiên cứu của Gartner và không nên được hiểu là các tuyên bố về sự thật. Gartner từ chối mọi bảo đảm, rõ ràng hay ngụ ý, đối với nghiên cứu này, bao gồm mọi bảo đảm về khả năng bán được hoặc tính phù hợp cho một mục đích cụ thể.

GARTNER là nhãn hiệu đã đăng ký và nhãn hiệu dịch vụ của Gartner và Magic Quadrant là nhãn hiệu đã đăng ký của Gartner, Inc. và/hoặc các chi nhánh của nó ở Hoa Kỳ và quốc tế và được sử dụng ở đây với sự cho phép. Mọi quyền đã được bảo lưu.