Dòng máy RICOH Pro™ C7200sx nhận được giải thưởng từ BLI PRO về khả năng hoạt động ổn định

29 Thg4 2021

Ricoh Châu Á Thái Bình Dương, Singapore, 29 Tháng 4 2021 –RICOH Pro C7200sx Series đã được Keypoint Intelligence công nhận về khả năng hoạt động ổn định dành cho Thiết Bị In Ấn Công Nghiệp CMYK+ phân khúc tầm trung, và đạt được Giải thưởng Buyers Lab (BLI) 2021 PRO. Để có được giải thưởng độc lập này,thiết bị phải trải qua các bộ tiêu chí đánh giá kỹ thuật toàn diện về cả phần cứng lẫn phần mềm.

Dòng máy RICOH Pro C7200sx đã nhận được Giải thưởng BLI PRO Award cho thiết bị In Ấn Công Nghiệp CMYK+ phân khúc Tầm Trung.

David Sweetnam, Giám Đốc EMEA/Asia Research & Lab Services, Keypoint Intelligence (Công ty mẹ của BLI), phát biểu : “Chúng tôi vô cùng ấn tượng bởi hiệu suất vận hành của thiết bị trong chương trình thử nghiệm độ dài sản xuất của chúng tôi, trong đó, trong một loạt 6 quy trình làm việc liên tục hơn 1.5 giờ với 37,000 lượt in, thiết bị không cho thấy sự lệch màu với giá trị DeltaE00 không quá 3.8 khi đo 42 ô màu của thang kiểm tra FOGRA39. Ngoài ra, khả năng chồng bon 2 mặt trước sau hoặc giữa các trang của thiết bị có độ sai lệch dưới 0.4 mm. Do đó, thiết bị xứng đáng đạt đánh giá 5 sao trong phân khúc của mình.”

Martin Soane, Giám đốc Phòng thí nghiệm Châu Âu của Keypoint Intelligence, phát biểu thêm: “Dòng máy RICOH Pro C7210sx/x được thiết kế như là một thiết bị bền bỉ dành cho sản xuất. Kèm với khả năng in mực màu đặc biệt thứ 5 như dạ quang, trắng, trong suốt, và đỏ bảo mật, thiết bị in 5 màu này cho phép nhà in mở rộng dải sản phẩm của mình ngoài 4 màu CMYK thông thường.”

Đó là giải thưởng mới nhất của BLI cho Ricoh bên cạnh giải thưởng 2020 BLI Pick Award dành cho máy in khổ lớn RICOH Pro L5160 cho chất lượng hình ảnh xuất sắc ở hạng mục máy in CMYK mực Eco-Solvent/Latex khổ 54”/64”.

Ricky Tan, Tổng Giám Đốc Mảng Máy In Công Nghiệp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, phát biểu: “Thật vinh hạnh cho chúng tôi khi biết được giải pháp in ấn công nghiệp của chúng tôi đã được công nhận - đặc biệt là sau quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt như vậy. Đây cũng là minh chứng cho cam kết nhất quán và tận tụy của đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, công nghệ và sản xuất từ Ricoh”

 

Thông tin về Keypoint Intelligence

Với kinh nghiệm hơn 60 năm trong lĩnh vực in ấn kỹ thuật số, Keypoint Intelligence liên tục cung cấp cho khách hàng các bài kiểm tra, đánh giá sản phẩm và thông tin nghiên cứu thị trường chuyên sâu trong ngành. Thông tin từ Keypoint Intelligence được đánh giá là khách quan và chính xác nhất nhờ vào tính độc lập với các hãng máy in. Từ đó, khách hàng của Keypoint Intelligence sẽ có các chiến lược kinh doanh, đầu tư phù hợp với xu hướng của ngành nhất có thể. Tiêu chí của Keypoint Intelligence là lấy khách hàng làm trung tâm, do đó hãng không ngừng cập nhật cũng như cải tiến phương pháp nghiên cứu của mình nhằm cung cấp thông tin chính xác nhất để đồng hành cùng khách hàng trong quá trình chuyển đổi số.