Ricoh Vietnam và OQLIS Thiết Lập Đối Tác Chiến Lược trong Giải Pháp Quản Lý Dữ Liệu DocuWare

06 Thg2 2024
Ricoh Vietnam and OQLIS Forge Strategic Partnership in DocuWare Data Intelligence Solutions

Auckland, New Zealand – 6 Tháng 2 năm 2024 – OQLIS, một công ty phân tích dữ liệu Nam Phi có cơ sở tại New Zealand, thông báo về một đối tác chiến lược với Ricoh Vietnam, một nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ danh tiếng, nhằm củng cố vị thế của mình trên thị trường phân tích dữ liệu Australasian.

Việc kết hợp giải pháp phân tích dữ liệu hiện đại của OQLIS với sự tiếp cận và chuyên môn của Ricoh Vietnam trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ đổi mới. Như một phần của sự hợp tác, Ricoh Vietnam sẽ đóng vai trò như một đại lý chính của OQLIS, nâng cao danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp dữ liệu phức tạp.

Lần hợp tác này mang lại cơ hội độc đáo cho doanh nghiệp tại Việt Nam để tận dụng sức mạnh của phân tích dữ liệu tiên tiến để đưa ra quyết định thông tin. Đối tác phần mềm sẽ mang lại những lợi ích sau cho thị trường Việt Nam:

Báo cáo và Phân Tích

  • Báo cáo thời gian thực
  • Lên lịch gửi bảng điều khiển qua email
  • Báo cáo hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng gửi đến người quyết định
  • Nhận thông tin chỉ liên quan với bộ lọc hiệu quả

Năng Suất Nhân Viên

  • Quản lý tích cực các giấy phép DocuWare
  • Theo dõi sử dụng và hoạt động người dùng
  • Xem hiệu suất của nhân viên
  • Xác định bottlenecks của nhân viên
  • Quy hoạch nguồn lực - nhận biết các giai đoạn bận rộn

Cải Thiện Quy Trình

  • Xác định các quy trình làm việc hiệu quả
  • Định vị bottlenecks quy trình
  • Lựa chọn ra những quy trình hoạt động tốt và xấu nhất
  • Thực hiện cải thiện liên tục và thời gian thực

Chỉ Số Hiệu Suất Hoạt Động (KPI)

  • Sử dụng lập chỉ mục thông minh để điền trước các trường dữ liệu, tăng chỉ số KPI
  • Chỉ số hiệu suất đội hay người dùng theo thời gian thực
  • Dữ liệu hiệu suất lịch sử so sánh với dữ liệu hiệu suất thời gian thực

"Thông tin kinh doanh đã trở thành quan trọng đối với sự thành công của các công ty thuộc ngành Công nghiệp 4.0, được xem là một công cụ không thể thiếu để nâng cao lợi thế cạnh tranh. OQLIS có vị thế đặc biệt để đi theo con đường với các công ty như Ricoh Vietnam, người đang đón nhận sự chuyển đổi số và tự củng cố vị thế của họ như một nhà lãnh đạo. Điều này bao gồm việc đặt nền móng để cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo hữu ích. Chúng tôi hoan nghênh cơ hội hợp tác với thương hiệu quốc tế tiến bộ này," tuyên bố Shawn Winterburn, CEO của OQLIS.

Hãy làm việc thông minh hơn với giải pháp DocuWare: Liên hệ [email protected]

Về OQLIS:

OQLIS là một nền tảng phân tích dữ liệu nhanh chóng triển khai, intuitive trong việc sử dụng và linh hoạt để thay đổi theo nhu cầu kinh doanh cụ thể. Công ty đã tạo ra một loại câu trả lời thông tin kinh doanh mới cho vấn đề dữ liệu của bạn, cho phép mọi người khám phá và tương tác với dữ liệu của họ và khám phá thông tin. OQLIS là một giao diện thông tin doanh nghiệp dễ tích hợp, kết nối vào các ứng dụng doanh nghiệp. Giải pháp của họ nằm ở vanguard của các công nghệ hàng đầu, được xây dựng vào một nền tảng duy nhất, cho phép doanh nghiệp nhập, lưu trữ, hiển thị, phân tích và dự đoán xu hướng, một giao diện tích hợp và trực quan.

Về Ricoh Vietnam:

Ricoh kiến tạo không gian làm việc kỹ thuật số bằng cách sử dụng công nghệ và dịch vụ sáng tạo giúp cá nhân làm việc hiệu quả hơn. Đặt trụ sở chính tại Tokyo, Tập đoàn Ricoh được thành lập vào năm 1936 và hoạt động ở khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ricoh Vietnam đã hiện diện trên thị trường Việt Nam từ năm 2011 và là một chi nhánh của Tập đoàn Ricoh. Ngày nay, chúng tôi tạo ra trải nghiệm làm việc linh hoạt, đưa đội ngũ làm việc lại gần nhau bất cứ nơi nào công việc được thực hiện.

Về DocuWare:

DocuWare cung cấp phần mềm quản lý tài liệu và tự động hóa quy trình làm việc dựa trên đám mây, giúp bạn số hóa, bảo mật và làm việc với tài liệu kinh doanh, sau đó tối ưu hóa các quy trình làm việc cốt lõi của doanh nghiệp của bạn.