Ricoh Việt Nam trở thành hội viên VINASA (Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam)

31 Thg8 2023

Xu hướng chuyển đổi số không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Doanh nghiệp muốn phát triển vững mạnh trong thời đại hội nhập, việc chuyển đổi số là bắt buộc. Với định hướng là Digital Services Company, Ricoh Việt Nam mong muốn tham gia vào các hiệp hội và tổ chức trong lĩnh vực chuyển đổi để có thể tiếp cận và cung cấp sản phẩm và giải pháp tới cho các Doanh nghiệp.

Ngày 17/08/2023 vừa qua, “Văn phòng Hiệp hội Phần mềm & Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trân trọng gửi tới Công ty TNHH Ricoh Việt Nam lời chào và chúc mừng Quý Đơn vị đã trở thành Hội viên chính thức VINASA. Tin chúc mừng và công bố việc gia nhập của Quý Hội viên được đăng trên website chính thức của Hiệp hội TẠI ĐƯỜNG DẪN NÀY.”

Ricoh trân trọng với việc trở thành thành viên của Hiệp hội VINASA, sẽ tham gia xây dựng và phát triển ngành CNTT và lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam.

 
Ricoh-giay-chung-nhan

Giới thiệu về Ricoh

Ricoh đang trao quyền cho nơi làm việc kỹ thuật số bằng cách sử dụng các công nghệ và dịch vụ tiên tiến cho phép các cá nhân làm việc thông minh hơn từ mọi nơi.

Với kiến thức được trau dồi và khả năng được nuôi dưỡng trong lịch sử 85 năm của mình, Ricoh là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ kỹ thuật số, quản lý thông tin và các giải pháp in ấn và hình ảnh được thiết kế để hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Có trụ sở chính tại Tokyo, Tập đoàn Ricoh có các hoạt động chính trên toàn thế giới và các sản phẩm cũng như dịch vụ của tập đoàn hiện đã tiếp cận khách hàng ở khoảng 200 quốc gia và khu vực. Trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2022, Tập đoàn Ricoh đạt doanh thu trên toàn thế giới là 1.758 tỷ yên (tương đương 14,5 tỷ USD).

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ricoh.com