Chuỗi Sự Kiện - "Aha Trường em có phòng vi tính"

by Ricoh Vietnam17 Thg10 2020Terasa Ethnic House - Đak Lak

Với mục đích tạo cho các em nhỏ ở vùng xa có cơ hội tiếp cận với máy tính, với tin học, từ đó trang bị những kỹ năng cần thiết trong việc sử dụng máy tính để phục vụ cho học tập, tìm kiếm thông tin, tiếp cận với nhiều kiến thức mới mẻ. Ricoh Việt Nam đã phát động chương trình “Aha Trường em có phòng vi tính”. Qua 2 tháng kêu gọi, Ricoh rất vui khi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, đồng hành và hỗ trợ đến từ Quý đối tác, Quý Khách hàng và sự chung tay của các anh chị nhân viên.

Hành trình đầu tiên của chuỗi hoạt động bắt đầu tại Đắk Lắk, Buôn Mê Thuột vào ngày 17/10/2020, Ricoh Việt Nam đã đến với điểm trường tại Nhà Lưu trú Sắc tộc Teresa. Tại đây, với mọi sự ủng hộ giúp đỡ từ các bên, chúng tôi đã trang bị thêm 16 bộ máy tính cho phòng vi tính của trường, hơn 400 cuốn truyện mới tại thư viện, 1,200 tập trắng và nhiều đồ dùng thiết yếu khác để hỗ trợ cho cuộc sống hằng ngày của các em.

Đây thật sự là một chuyến đi ý nghĩa vì đội đã có thể trải nghiệm và thấy tận mắt cuộc sống của hơn 200 em tại Nhà Lưu trú. Thật vui khi biết rằng các em vẫn luôn cố gắng học thật giỏi và phụ giúp các sơ tại Nhà để có 1 tương lai tốt đẹp hơn.

Hãy cùng nhìn lại một vài khoảnh khắc tại Nhà Lưu trú Teresa.

 

Không chỉ dừng lại ở Đăk Lak, chuỗi chương trình “AHA, Trường chúng em có phòng vi tính!” sẽ tiếp tục đi đến 3 điểm trường Xuân Trạch tại Quảng Bình. Hãy cùng cập nhật và xem thành quả vào tháng Một năm 2021.

Để tăng thêm quy mô phòng máy của 3 trường tại Xuân Trạch, Ricoh rất cần sự chung tay của các bạn để tăng số lượng thùng máy, màn hình, bàn phím và chuột. Để quyên góp, vui lòng liên hệ Chị Thủy – 0907 092 838 hoặc gửi email đến [email protected]