Trang hỗ trợ

Dễ dàng truy cập vào những câu hỏi thường gặp hoặc những thông tin hữu dụng khác

Với chức năng Hỗ trợ, nội dung trợ giúp hiển thị trên màn hình sẽ có thể được kiểm tra. Bằng cách quét mã QR, bạn có thể tiếp tục vận hành thiết bị của mình trong khi giám sát các giải pháp trên thiết bị thông tin của mình.

*Thiết bị phải được kết nói với Internet.

 

Các tính năng

Tại sao phải sử dụng trang trợ giúp?

  • Trang hỗ trợ tạo nên sự tiện lợi cho người dùng

    Không còn phải tìm kiếm hướng dẫn sử dụng, người dùng có thể nhận thông tin ngay trên bảng điều khiển. Từ đó, bạn có thể in ra, gửi đến thiết bị thông minh của bạn hoặc đọc trên bảng điều khiển.

  • Làm nhiều hơn với thiết bị của bạn

    Bạn có biết rằng máy in thông minh MFP của Ricoh có thể chèn thêm đánh dấu số trang vào các bản copy? Bạn không chắc chắn về việc điều chỉnh khối lượng fax? Sử dụng trang hỗ trợ để tìm hiểu thêm về những đặc tính và cách để tận dụng tối đa thiết bị của bạn.

  • Nhận thông tin mới nhất

    Bởi vì trang hỗ trợ được kết nối với trang kiến thức về sản phẩm trực tuyến của chúng tôi nên bạn sẽ luôn luôn nhận được các thông tin mới nhất trong tầm tay.

Các ví dụ điển hình:

Cách sử dụng trang Hỗ Trợ

Khi bạn có câu hỏi về cách sử dụng một ứng dụng hay một chức năng, chỉ cần bấm vào nút '?' để truy cập vào các thông tin liên quan.

Ví dụ:

  • Từ ứng dụng Máy scan, tìm hiểu cách để:
    • Đăng ký địa chỉ thư mục đích hoặc địa chỉ email
    • Thay đổi cài đặt quét mặc định
  • Từ ứng dụng Fax, nhanh chóng xem làm thế nào để:
    • Điều chỉnh khối lượng fax
    • Kiểm tra lịch sử
  • Khi có lỗi hiển thị:
    • Nhận các bước hướng dẫn cụ thể để khắc phục vấn đề

Và nhiều hơn thế!

  1. Từ ứng dụng Fax, nhấn vào biểu tượng '?' ở góc trên cùng bên phải của màn hình.
  2. Những Câu hỏi thường gặp liên quan đến Document Server được hiển thị
  3. Xem lại quy trình tác vụ trên bảng điều khiển, sau đó tự thực hiện các thay đổi.
  1. Từ ứng dụng Document Server, nhấn vàp biểu tượng '?' ở góc trên cùng bên phải của màn hình.
  2. Những Câu hỏi thường gặp liên quan đến Document Server được hiển thị
  3. Sau khi tìm được giải pháp, nhấn vào biểu tượng menu hamburger, sau đó 'In'

  1. Từ ứng dụng Máy quét, nhấn vào biểu tượng '?' ở góc trên cùng bên phải của màn hình
  2. Các câu hỏi thường gặp liên quan đến máy Scan được hiển thị
  3. Sau khi tìm ra giải pháp, nhấn vào nút Mã QR để hiển thị một mã QR, sau đó quét mã bằng điện thoại thông minh.