easyJet sử dụng RICOH Spaces để hỗ trợ làm việc kết hợp linh hoạt, cho phép trở lại làm việc an toàn và tạo điều kiện cho nhân viên cộng tác nhiều hơn và sử dụng không gian hiệu quả hơn về chi phí.
Tổng quan:
easyJet là hãng hàng không hàng đầu của Châu Âu mang đến sự kết hợp độc đáo và thành công của mạng đường bay tốt nhất kết nối các sân bay chính của’Châu Âu, với giá vé hợp lý và dịch vụ thân thiện. Hãng bay trên nhiều tuyến đường phổ biến nhất của’Châu Âu và vận chuyển nhiều hơn hơn 96 triệu hành khách vào năm 2019 – với hơn 16 triệu lượt đi công tác.
Giá vé thấp, dịch vụ khách hàng thân thiện và mạng lưới châu Âu vô song đã tạo nên easyJet, hãng hàng không đường ngắn hàng đầu’châu Âu. Trong suốt 26 năm hoạt động, trụ sở Luton của’hãng hàng không là nơi tập trung nhiều hoạt động, với khoảng 1.500 nhân viên dành phần lớn thời gian trong tuần để làm việc tại trụ sở Luton Campus.
Những thách thức
Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về sắp xếp công việc linh hoạt
Simon Cunniffe, Giám đốc Dịch vụ Con người của easyJet, giải thích: “Các văn phòng tại Cơ sở Luton của chúng tôi có truyền thống làm việc phát đạt với nhân viên của chúng tôi, đến mức việc tìm phòng họp hoặc không gian bàn làm việc có sẵn trở thành một thách thức khi chúng tôi phát triển. Ngay cả trước khi xảy ra đại dịch , chúng tôi đang tìm hiểu xem liệu chúng tôi có thể áp dụng các phương pháp làm việc thông minh hơn và sử dụng hiệu quả hơn môi trường văn phòng của mình để khuyến khích cộng tác hiệu quả hơn hay không.”
Để đạt được điều này, easyJet đã lên kế hoạch cho một chương trình làm việc kết hợp để giúp công việc linh hoạt hơn. Cách tiếp cận mới liên quan đến việc thay đổi nơi làm việc và đồng ý về các nguyên tắc cốt lõi: liệu mọi người có thay đổi mô hình làm việc của họ khi ở văn phòng không? Làm thế nào easyJet có thể giúp mọi người tận dụng tốt nhất thời gian ở văn phòng? Và liệu hãng hàng không có còn cần một không gian văn phòng cố định như vậy không? Sự thành công của dự án sẽ phụ thuộc vào việc easyJet lắng nghe mọi người và thực hiện các thay đổi để phù hợp với nhu cầu phát triển của các nhóm.
Các mục tiêu
Kích hoạt các cách làm việc kết hợp mới
Tác động của đại dịch COVID-19 đã tạo thêm động lực cho chương trình làm việc kết hợp của’easyJet và nhu cầu thay đổi về không gian làm việc và con người của hãng. Nhưng ngay cả khi easyJet không thể bay, nhân viên của hãng vẫn bận rộn giúp đỡ những khách hàng bị ảnh hưởng và đảm bảo rằng các hoạt động diễn ra suôn sẻ. sẵn sàng tiếp tục khi các hạn chế được dỡ bỏ.
Với một hãng hàng không, an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của’easyJet. Hãng hàng không đã xác định đặt chỗ bàn làm việc có quản lý là một thành phần quan trọng trong việc đưa nhân viên trở lại làm việc an toàn và tìm giải pháp cho phép nhân viên yêu cầu không gian bàn làm việc linh hoạt, đồng thời cho phép nhóm an toàn sinh học chuyên dụng của hãng xác định lại các tiêu chuẩn an toàn. Cách tiếp cận có cấu trúc, an toàn là trên hết này sẽ tạo niềm tin cho nhân viên về sự an toàn và tính linh hoạt.
" Giải pháp"
Một nền tảng nâng cao nơi làm việc mạnh mẽ: RICOH Spaces
Để chọn đối tác chiến lược phù hợp cho dự án, easyJet đã đưa ra yêu cầu đề xuất với các yêu cầu kỹ thuật rõ ràng. Cùng với đặt bàn và khu vực cộng tác, giải pháp lý tưởng sẽ cung cấp khả năng truy cập ở mức độ cao, tích hợp với môi trường Microsoft của’hãng hàng không và cho phép hiểu được việc sử dụng không gian tòa nhà. Sau khi đánh giá các tùy chọn khác nhau, easyJet quyết định hợp tác với RICOH Spaces để cung cấp giải pháp phù hợp cho mọi người.
Simon Cunniffe giải thích: “Do tầm quan trọng của chương trình làm việc kết hợp của chúng tôi, chúng tôi rất muốn hợp tác với một đối tác có thành tích đã được chứng minh trong việc cung cấp các dự án nhạy cảm về thời gian. Chúng tôi có mối quan hệ lâu dài với Ricoh và họ đã quản lý một số chương trình thành công cho chúng tôi.”
Lợi ích
Các cách làm việc hợp tác và hiệu quả hơn
Bằng cách sử dụng RICOH Spaces, easyJet đã quay trở lại làm việc an toàn và bảo đảm. Cách tiếp cận này đã truyền cảm hứng cho sự tự tin của nhân viên, những người đã nhận ra rằng các biện pháp mạnh mẽ đã được áp dụng để giảm thiểu rủi ro và bảo vệ sức khỏe của họ. Ví dụ: ngoài việc quản lý số lượng người trên trang web, easyJet có thể sử dụng RICOH Spaces để ngăn không gian bàn làm việc nhằm duy trì giãn cách xã hội.
Tải xuống bài nghiên cứu
Nếu bạn’muốn đọc toàn bộ bài nghiên cứu, hãy tải xuống tại đây:

Liên hệ với chúng tôi
Hãy liên hệ với một trong những nhà tư vấn của chúng tôi và tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra môi trường làm việc kết hợp của mình.
Tìm hiểu thêm về Hybrid Workplace

VISMA | RAET: Đặt chỗ và quản lý nơi làm việc trực tuyến
Khi Visma | Khi Raet cần cải tạo văn phòng của mình, họ đã tìm đến RICOH Spaces để tìm kiếm một giải pháp cho phép họ chuyển đổi sang một nơi làm việc kỹ thuật số.

CBI hợp tác với Ricoh để tạo ra không gian làm việc hiện đại, năng suất cao
Tìm hiểu cách CBI sử dụng các công cụ kỹ thuật số sáng tạo của Ricoh để chuyển đổi thành không gian làm việc hiện đại và thúc đẩy hiệu quả tại nơi làm việc.

Tạo trải nghiệm nơi làm việc kỹ thuật số liền mạch
Bạn đang tìm cách cải thiện sự hợp tác và hiệu quả tại nơi làm việc kết hợp của mình? Tìm hiểu cách công cụ quản lý không gian làm việc này có thể giúp bạn xây dựng trải nghiệm nơi làm việc kỹ thuật số được kết nối và liền mạch.