Công ty phần mềm nhân sự và tính lương Visma | Raet giúp các tổ chức định cấu hình quy trình nhân sự của họ tốt hơn và hiệu quả hơn bằng các dịch vụ và phần mềm thông minh để số hóa và tự động hóa. Khi Visma | Raet quyết định cải tạo văn phòng của mình, tổ chức bắt đầu tìm kiếm giải pháp cho việc đặt phòng trực tuyến. Đó là khi COVID-19 xảy ra. Tìm hiểu cách họ chuyển sang môi trường làm việc kỹ thuật số trong khi điều hướng cuộc khủng hoảng với sự trợ giúp của RICOH Spaces.
Tổng quan
Visma | Raet là một công ty phần mềm nhân sự và bảng lương cung cấp các giải pháp cho nhiều ngành công nghiệp, bao gồm chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thị trường thương mại, chính phủ phi tập trung và các doanh nghiệp cỡ trung bình. Visma | Raet sử dụng 1.100 người ở Hà Lan tại ba văn phòng ở Amsterdam, Drachten và Amersfoort. Tổ chức này là một phần của Tập đoàn Visma, nhà tài trợ chính của những tên tuổi bao gồm Đội Jumbo-Visma, một trong những đội đua xe đạp và trượt băng giỏi nhất’thế giới.
Các thách thức
Sự cần thiết của một cách tiếp cận hỗn hợp để làm việc
"Khi Visma | Raet quyết định cải tạo văn phòng của mình, tổ chức bắt đầu tìm kiếm giải pháp cho việc đặt phòng trực tuyến. Sau đó, COVID-19 đến.
Giám đốc Tài chính và CNTT, Tom van Dael, giải thích: “Đột nhiên, chúng tôi phải đối mặt với thách thức đưa mọi người trở lại văn phòng một cách an toàn đúng giờ và tuân theo các hướng dẫn hiện hành. Trong quá trình đó, chúng tôi nhận thấy rõ ràng rằng mình cần phải tuân theo một cách tiếp cận hỗn hợp hơn để làm việc."
Giải pháp
Nắm bắt các giải pháp và công cụ linh hoạt tại nơi làm việc
Visma | Raet đã chọn RICOH Spaces, một hệ thống đặt trước dựa trên đám mây.
“Ứng dụng chứa bản đồ của văn phòng. Bạn có thể thấy chính xác những gì miễn phí. Nếu một nơi làm việc đã được đặt trước, bạn có thể xem ai đã đặt chỗ đó. Nó cực kỳ hữu ích nếu bạn muốn làm việc với đồng nghiệp,” Tom nói.
Ricoh cũng đã cung cấp tích hợp Google Workspace. “Liên kết này có nghĩa là giải pháp Ricoh có thể được truy cập từ các công cụ Google của chúng tôi và các đặt chỗ xuất hiện trong bảng employee’ lịch ngay lập tức,” Tom thêm vào.
Lợi ích
Tạo ra một nơi làm việc kết hợp bền vững
Những lợi ích là gấp đôi. “Với một bảng điều khiển, chúng tôi có thể thấy các văn phòng đang được sử dụng như thế nào. Điều này cho phép chúng tôi dự đoán xu hướng làm việc kết hợp. Hãy tưởng tượng rằng một tầng sẽ sớm trống rỗng mọi lúc vì bài tập về nhà–chúng ta’có thể thấy điều đó trong hệ thống.
Bằng cách đó, chúng tôi có thể đưa ra các quyết định bền vững và tiết kiệm chi phí hơn về cách bố trí và sử dụng tài sản của mình. Chúng tôi cũng đang lên kế hoạch sớm liên kết các phòng họp với nền tảng này” Tom giải thích.
Tải xuống bài nghiên cứu
Nếu bạn muốn đọc toàn bộ bài nghiên cứu, hãy tải xuống tại đây:

Liên hệ với chúng tôi
Hãy liên hệ với một trong những nhà tư vấn của chúng tôi và tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra môi trường làm việc kết hợp của mình.
Tìm hiểu thêm về Hybrid Workplace

CBI hợp tác với Ricoh để tạo ra không gian làm việc hiện đại, năng suất cao
Tìm hiểu cách CBI sử dụng các công cụ kỹ thuật số sáng tạo của Ricoh để chuyển đổi thành không gian làm việc hiện đại và thúc đẩy hiệu quả tại nơi làm việc.

easyJet lên kế hoạch cho tương lai hợp tác với Ricoh
easyJet cần tìm cách triển khai các sáng kiến chuyển đổi không gian làm việc của mình. Đọc nghiên cứu điển hình để tìm hiểu cách họ lên kế hoạch cho tương lai làm việc với Ricoh.

Tạo trải nghiệm nơi làm việc kỹ thuật số liền mạch
Bạn đang tìm cách cải thiện sự hợp tác và hiệu quả tại nơi làm việc kết hợp của mình? Tìm hiểu cách công cụ quản lý không gian làm việc này có thể giúp bạn xây dựng trải nghiệm nơi làm việc kỹ thuật số được kết nối và liền mạch.